Tin mới

Ca sĩ Madonna bị Mật vụ Mỹ điều tra vì muốn nổ tung Nhà Trắng

Thứ hai, 23/01/2017, 10:24 (GMT+7)

Ngôi sao nhạc pop Madonna đã lọt vào tầm ngắm điều tra của Cơ quan Mật vụ Mỹ vì tuyên bố muốn "cho nổ tung Nhà Trắng" trước những người biểu tình chống tân Tổng thống Donald Trump.

Ngôi sao nhạc pop Madonna đã lọt vào tầm ngắm điều tra của Cơ quan Mật vụ Mỹ vì tuyên bố muốn "cho nổ tung Nhà Trắng" trước những người biểu tình chống tân Tổng thống Donald Trump.

[mecloud]vhjikvUcaa[/mecloud]

Maddona là một trong nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia cuộc "Tuần hành của phụ nữ" phản đối ông Trump tại công viên National Mall ở thủ đô Washington hôm 21/1.

Nữ ca sĩ 58 tuổi, người thường xuyên có những phát ngôn chính trị gây sốc, đã bày tỏ sự tức giận của mình trước chiến thắng bất ngờ của ông Trump.

Madonna phát biểu tại cuộc "Tuần hành của phụ nữ" phản đối ông Trump hôm 21/1 ở Washington. Ảnh: AP

"Vâng, tôi rất giận dữ. Vâng, tôi rất phẫn nộ. Vâng, tôi từng suy nghĩ nhiều đến mức đáng sợ về việc cho nổ tung Nhà Trắng. Nhưng tôi biết điều đó sẽ không thay đổi được gì. Chúng ta không thể rơi vào tuyệt vọng", New York Post dẫn lời Madonna nói.

Truyền thông Mỹ cho biết cơ quan Mật vụ Mỹ chuyên bảo vệ tổng thống sẽ bắt đầu điều tra. Văn phòng của Bộ Tư pháp Mỹ sau đó sẽ quyết định xem liệu có truy tố nữ ca sĩ hay không.

Dù "nữ hoàng nhạc pop" dường như không thể gây nguy hiểm nhưng Mật vụ vẫn sẽ xem xét mọi mối đe dọa tiềm năng đối với tổng thống.

Kellyanne Conway, cố vấn của Tổng thống Trump, đã chỉ trích Madonna về phát biểu "xúc phạm".

"Các bạn có một ca sĩ rất nổi tiếng, người sở hữu hàng trăm triệu đô nhưng không hề đến một trung tâm tạm trú của phụ nữ ở thủ đô để tặng họ một tấm séc mà thay vào đó nói rằng cô ta đã nghĩ đến việc "đốt cháy Nhà Trắng", bà Conway nói với ABC News.

[mecloud]HSY2QhuVkN[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump Madonna