Tin mới

Trang Nemo khoe tin vui giữa lúc bị kiện tụng

Thứ năm, 17/11/2022, 16:33 (GMT+7)

Dù vừa phải hầu tòa và đối diện với mức án đề nghị lên tới 6 -12 tháng tù song tại tư gia, hoạt động kinh doanh của Trang Nemo vẫn vô cùng sôi động.

Ngày 16/11, Hot girl Trang Nemo và 4 đồng phạm chính thức hầu tòa vì hành vi gây rối trật tự nơi công cộng. HĐXX TAND Q.1 (TP.HCM) thông báo nghị án kéo dài và sẽ tuyên án vào chiều 22/11 tới đây. Theo cáo trạng, cả 5 bị cáo đều được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú. Đồng thời bị truy tố theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, với khung hình phạt tiền từ 5 - 50 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng - 2 năm.

Trang Nemo khoe tin vui giữa lúc bị kiện tụng, nguy cơ bóc lịch cận kề
Trang Nemo khoe tin vui giữa lúc bị kiện tụng, nguy cơ bóc lịch cận kề

Giữa lúc tình thế căng như dây đàn, phải đối diện với nguy cơ ngồi tù song shop thời trang của Trang Nemo vẫn hoạt động vô cùng sôi nổi. Trên fanpage liên tục cập nhật hình ảnh khách hàng ra vào nườm nượp. Điều này cho thấy vụ kiện dường như không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của shop. Trước đó trang này đã bị tạm khóa để tránh ồn ào.

Trang Nemo tại phiên tòa ngày 16/11
Trang Nemo tại phiên tòa ngày 16/11

Được biết trong phiên tòa diễn ra vào ngày 16/11, Trang Nemo cũng lên tiếng xin lỗi và xin được giảm án để lo cho nhân viên cũng như gia đình. "Hai đứa mình đều có con, mình cũng đều cùng làm ăn kinh doanh, các nhân viên cũng làm để nuôi con. Tại phiên tòa hôm nay, tôi Nguyễn Xuân Hương Trang và bốn nhân viên xin gửi lời xin chân thành, sâu sắc nhất tới chị Khanh cùng người liên quan", Trang Nemo xin lỗi. 

Trang Nemo khoe tin vui giữa lúc bị kiện tụng - Ảnh 1
Trang Nemo khoe tin vui giữa lúc bị kiện tụng - Ảnh 2

Hot girl này còn nói với bị hại Khanh khi mặt đối mặt tại tòa rằng: Chúng ta hãy dùng thái độ dĩ hoà vi quý, trong cuộc sống ai không phạm sai lầm. Trang nói thêm có gửi hoa, quà, lời xin lỗi trên mạng... Tuy nhiên chị Khanh đã khước từ mong muốn này và yêu cầu tòa xử đúng người đúng tội: "Nếu không có phiên toà này thì đã không có lời xin lỗi này. Sau sự việc Trang không một lời xin lỗi, thậm chí còn livestream chế giễu tôi…".

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng và dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo hot girl drama