Tin mới

Ca sĩ nhà 600 tỷ lần hiếm hoi khoe gia tài 'đồ chơi' bạc tỷ trong nhà

Thứ hai, 04/05/2020, 13:57 (GMT+7)

Ca sĩ nhà 600 tỷ Nathan Lee khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ không gian "đồ chơi" độc lạ nhưng có trị giá cả tỷ đồng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc.

Ca sĩ nhà 600 tỷ Nathan Lee cho biết anh là một người có sở thích đặc biệt với những chiếc ly, thậm chí là "nghiện" nên mỗi lần di mua sắm, nam ca sĩ sẵn sàng mua cả chục chiếc ly về để bổ sung vào bộ sưu tập "khủng" của mình ở nhà.

Nathan Lee có sở thích đặc biệt với những chiếc cốc (ly) (ảnh internet)

Thời gian còn sống ở Pháp, năm 2002, Nathan Lee đã bắt đầu việc mua sắm những chiếc ly đầu tiên. Đến năm 2008, nam ca sĩ về Việt Nam phát triển sự nghiệp nghệ thuật, anh vẫn theo đuổi đam mê đặc biệt này.

Bộ sưu tập ly của nam ca sĩ lên tới hàng tỷ đồng (ảnh internet)

Để bố trí không gian riêng dành cho những chiếc ly, Nathan Lee còn đặc biệt thiết kế một hệ thống tủ, kệ hoành tráng để trang trí và sắp xếp chúng theo ý thích. Trong bộ sưu tập của ca sĩ nhà 600 tỷ nổi bật với bộ ly trong phim 'Kungfu Panda', 'Minions'...

Các loại ly đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng (ảnh internet)

Bên cạnh những chiếc ly theo bộ phim, giọng ca "Xinh" còn đặc biệt yêu thích những chiếc ly họa tiết tranh vẽ, với nhiều màu sắc tươi tắn, sinh động. Biết thần tượng yêu ly nên fan cũng tặng anh làm quà. Tính đến nay, bộ sưu tập của "người tình" Lý Nhã Kỳ đã lên tới hàng tỷ đồng, số lượng không thống kê hết.

Số ly Nathan Lee sở hữu nhiều đến nỗi anh phải để mọi nơi có thể (ảnh internet)

Từ lâu, Nathan Lee đã được xem là đại gia ngầm trong giới showbiz Việt. Nam ca sĩ sở hữu khối gia tài khổng lồ với biệt thự 600 tỷ cùng rất nhiều bất động sản đắt giá khác. Anh bước chân vào giới showbiz với vai trò là người mẫu, rồi lấn sân sang con đường âm nhạc. Bố mẹ anh cũng đều là những nhân vật "máu mặt" quyền lực.

Bên cạnh tự mua thì một số ít anh được fan tặng (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news