Tin mới

Song Hye Kyo bội thu lợi nhuận sau ly hôn Song Joong Ki

Thứ hai, 12/08/2019, 09:34 (GMT+7)

Song Hye Kyo liên tiếp ký các hợp đồng khủng thu về một khoản lợi nhuận kếch xù tại thị trường Trung Quốc sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Sau khi ly hôn, nếu như Song Joong Ki bẽ bàng, gặp khó khăn khi làm thương hiệu quảng cáo, thì Song Hye Kyo lại phất lên như "diều gặp gió".

Theo trang QQ, vừa qua, Song Hye Kyo liên tiếp ký 2 hợp đồng với giá trị khủng. Hợp đồng đầu tiên mà nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" kí kết là của công ty giải trí Trung Quốc tên Baiyu Media. Đây được xem là công ty giải trí lớn nhất nhì xứ Trung. Theo trang QQ, hợp đồng này đã đem lại một khoảng lợi nhuận khổng lồ cho Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo trúng đậm khi ký hợp đồng với một công ty giải trí hàng đầu Trung Quốc. Ảnh QQ

Hợp đồng tiếp theo mà nữ diễn viên Hàn Quốc ký là công ty của đạo diễn Vương Gia Vệ. Sau khi hợp tác cùng với Vương Gia Vệ trong bộ phim Nhất Đại Tông Sư vào năm 2012, cả hai vẫn giữ liên lạc và tình bạn, vậy nên Song Hye Kyo đã quyết định kí hợp đồng với công ty này.

Không chỉ ký hợp đồng với các công ty giải trí nổi tiếng, Song Hye Kyo còn là gương mặt được các nhãn hàng lựa chọn hàng đầu. Vừa qua, vợ cũ của Song Joong Ki đã tham dự một sự kiện vô cùng hoành tráng tại Monaco để quảng bá cho một nhãn hàng.

Có thể thấy, sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn là ngôi sao được săn đón của các nhãn hàng và được yêu thích tại Trung Quốc.

Song Hye Kyo xinh đẹp tại sự kiện ở Trung Quốc. Ảnh internet

Trong khi đó, Song Joong Ki lại phải đối mặt với vô số khó khăn. Cụ thể, một số nhãn hàng do Song Joong Ki làm gương mặt đại diện thương hiệu đang xem xét tới khả năng đổi người đại diện để tránh bị ảnh hưởng do ồn ào từ vụ ly hôn này.

Không chỉ vậy, một nhãn hàng Song Joong Ki làm thương hiệu bất ngờ bị gạt ra khỏi giới skincare khiến ai cũng ngỡ ngàng. Cùng với đó, tất cả các mặt nạ còn lại của Song Joong Ki Face Masks đã bị thu hồi khỏi kệ bán hàng bởi các nhà cung cấp.

Cuộc hôn nhân trong mơ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết thúc trong tiếc nuối và ồn ào. Đến nay, cả hai đều đã có những dự định riêng cho mình và công chúng hi vọng, họ sẽ sớm tìm được hạnh phúc riêng, một nửa có thể xoa dịu những nỗi đau trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news