Tin mới

Ca sĩ Thanh Thảo lộ góc khuất hôn nhân với chồng Việt kiều, chấp nhận nhún nhường vì hạnh phúc

Thứ tư, 28/07/2021, 14:15 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận cuộc sống hôn nhân có nhiều mâu thuẫn nhưng trên tất cả, cô và chồng đều biết kìm cái tôi của mình để giữ gìn hạnh phúc.

Thời gian qua, rộ lên thông tin ca sĩ Thanh Thảo ly hôn chồng sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân với chồng Việt kiều.

Ca sĩ Thanh Thảo hé lộ góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng Việt kiều. Ảnh FBNV
Ca sĩ Thanh Thảo hé lộ góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng Việt kiều. Ảnh FBNV

Theo đó, ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận, trong cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi những mâu thuẫn. Đặc biệt là giữa nữ ca sĩ và chồng lại không cùng ngành nghề, không cùng môi trường sống và cả hai đều thành đạt nên khó tránh khỏi những xung đột, mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau tất cả, để có được hạnh phúc, Ca sĩ Thanh Thảo cho biết cô đã học cách nhún nhường, giảm bớt cái tôi của mình để giữ gìn hạnh phúc gia đình:

Vì hạnh phúc, cả Thanh Thảo và chồng đều nhận ra cần biết nhún nhường, tiết chế cái tôi của mình. Ảnh FBNV
Vì hạnh phúc, cả Thanh Thảo và chồng đều nhận ra cần biết nhún nhường, tiết chế cái tôi của mình. Ảnh FBNV

"Sẽ có rất nhiều người biết tôi lâu năm, vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sự nhún nhường của tôi. Họ cho rằng đó không phải phong cách của tôi và tôi cũng không cần nhường như thế! Nhưng đến một lúc nào đó trong cuộc đời, người phụ nữ cũng vẫn đặt nặng gia đình, con cái lên hàng đầu, và cất đi cái tôi của mình. Chỉ đến khi nào người đàn ông đó không còn xứng đáng!".

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo. Ảnh FBNV

Sau khi sang Mỹ định cư, ca sĩ Thanh Thảo bén duyên và hẹn hò với doanh nhân Việt Kiều - Tom Han vào năm 2017. Đến năm 2018, Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ông xã chăm sóc con cực khéo. Không những vậy, chồng Thanh Thảo cũng hết mực quan tâm, chiều chuộng con trai của Ngô Kiến Huy. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thảo và doanh nhân Việt Kiều - Tom Han khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

>> Xem thêm: Cường đô la hé lộ bí mật đám cưới 2 năm trước với Đàm Thu Trang, tự hào khi lấy được vợ chân dài

Ca sĩ Thanh Thảo lộ góc khuất hôn nhân với chồng Việt kiều, chấp nhận nhún nhường vì hạnh phúc - Ảnh 1

Dù đã lấy chồng sinh con, xong ca sĩ Thanh Thảo vẫn dành thời gian vun đắp cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Đặc biệt, Thanh Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nóng bỏng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thoải mái công khai những hình ảnh diện trang phục gợi cảm, khoe khéo đường cong cơ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news