Tin mới

H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai, công khai thêm 1 chi tiết gây xôn xao

Thứ bảy, 08/04/2023, 20:43 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại sau khoảng thời gian dài vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Theo đó, nàng hậu đã không ngại trải lòng, thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm kề cạnh. 

H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai, công khai thêm 1 chi tiết gây xôn xao - Ảnh 1
 

"Phải công nhận nhờ có yêu và chia tay em có nhiều cung bậc cảm xúc. Em biết nghe bài thất tình mà xưa nay chưa bao giờ nghe. Cảm ơn vì một trải nghiệm thú vị, cảm ơn mọi điều đã qua!", Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 bày tỏ. 

Bài đăng trên của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời động viên đến nàng hậu. 

Bên cạnh đó, một số người còn ngợi khen cho cô vì hành động "ghi điểm". Bởi dù đã chia tay như giữa cô và bạn trai lại đối xử với nhau vô cùng văn minh.

H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai, công khai thêm 1 chi tiết gây xôn xao - Ảnh 2
 
Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng CDM để lại bình luận dưới bài đăng của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)
Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng CDM để lại bình luận dưới bài đăng của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)

H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh gia đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2018. Thế nhưng đến tháng 7/2019 nàng Hậu mới chính thức công khai "hoa đã có chủ". 

Mối tình của họ từng trải qua quãng thời gian xa cách, "tan - hợp" vào năm 2020. Tuy nhiên vào khoảng 2 tháng trước, H'Hen Niê lại bất ngờ có động thái ngầm xác nhận đã chia tay khi đăng ảnh với dòng trạng thái "Gái độc thân" khiến dân tình được phen xôn xao. 

Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Tạm gác chuyện đời tư, H'Hen Niê là người đẹp tài sắc trong showbiz Việt. Sau thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê nhanh chóng trở thành nàng hậu quốc dân, "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Trở thành một người tiêu biểu về truyền cảm hứng với câu chuyện vươn lên từ hoàn cảnh nghèo khó, H'Hen Niê bên cạnh đó còn được biết đến là một người con hiếu thảo. Dù bận rộn với công việc tại TP.HCM, cô vẫn luôn tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình, biếu bố mẹ thứ này thứ kia.

Sau thành tích tại top 5 MU 2018, H'Hen Niê là cái tên được nhiều nhãn hàng, truyền thông săn đón (Ảnh: FBNV)
Sau thành tích tại top 5 MU 2018, H'Hen Niê là cái tên được nhiều nhãn hàng, truyền thông săn đón (Ảnh: FBNV)

Một vài năm sau đăng quang, chân dài Tây Nguyên cũng đã tân trang được 2 ngôi nhà cho bố mẹ ở quê nhà với mức phí sang sửa lên tới hàng tỷ đồng. Gần đây, nàng hậu cũng mua xe hơi tặng bố để thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê