Tin mới

Biến hình gợi cảm trên nền nhạc Phương Mỹ Chi, nhan sắc Vũ Thu Phương gây chú ý

Thứ sáu, 05/05/2023, 11:37 (GMT+7)

Mới đây, Mentor Vũ Thu Phương lại khiến fan trầm trồ về nhan sắc khi khoe clip biến hình từ mặt mộc sang nàng miêu nữ gợi cảm trên nền nhạc Vũ trụ có anh của Phương Mỹ Chi.

Đính kèm clip, nàng siêu mẫu sinh năm 1985 viết: 'Biến hình cực keo lỳ cùng Mentor Vũ Thu Phương trên nền nhạc của bé Phương Mỹ Chi'.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đu trend của Mentor Vũ Thu Phương đã nhận được nhiều lượt tương tác từ CĐM. Ai nấy đều khen ngợi sự trẻ trung gợi cảm của nàng siêu mẫu đình đám. 'Không nghĩ chị tụi sn 85 mà mặt mộc chị nhìn trẻ rất nhiều luôn á trời'; 'Layout này keo nhe chị Phương ơi'; 'U mê không lối thoát luôn ạ'; 'Layout keooo quá nèee'; 'Teen quá chị Phương ơiii',... là những bình luận từ CDM.

Vũ Thu Phương viên mãn khi cưới chồng hoàng gia Campuchia.
Vũ Thu Phương viên mãn khi cưới chồng hoàng gia Campuchia.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt thần thái, Vũ Thu Phương từng là siêu mẫu hàng đầu của làng mốt Việt. Năm 2011, chân dài xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải và vắng bóng khỏi showbiz. Dù đã là bà mẹ 4 con, nhưng cô vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp, làn da căng mịn, đặc biệt là vòng eo số 56. Được biết, cô có chế độ ăn uống phù hợp và hạn chế dùng tinh bột, đường để sở hữu được vóc dáng nuột nà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news