Tin mới

Bị chê 'kém sang' so với Tuấn Hưng, 'thợ hát' Duy Mạnh đáp trả cực gắt

Thứ ba, 14/06/2022, 15:18 (GMT+7)

Sau khi bị chê 'kém sang' so với Tuấn Hưng, Duy Mạnh đã có màn đáp trả khá gay gắt khiến netizen chỉ biết 'câm nín'. 

Vốn là nam ca sĩ khá thẳng tín và không ngần ngại đụng chạm khi thường xuyên bày tỏ quan điểm về những ồn ào trong giới giải trí, những phát ngôn của Tuấn Hưng luôn được xem là tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, Duy Mạnh đã đăng tải bài viết thể hiện thái độ khá gay gắt của mình trước việc nam ca sĩ Đan Trường bị tố 'dùng chùa' bài hát. 

Theo Duy Mạnh, trước đó, anh Bo đã từng có ý định 'hát chùa' với ca khúc 'Hãy về đây bên anh' của mình.

Cũng chính vì những phát ngôn khiến dân tình phát sốc của Duy Mạnh đã khiến cho trang cá nhân của nam ca sĩ thường xuyên nhận về những bình luận đá xoáy của khán giả. 

Duy Mạnh đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Duy Mạnh đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, Duy Mạnh đã đăng tải loạt hình ảnh đi biển của mình với dòng trạng thái vô cùng hài hước với nội dung:

'Đẹp trai, viết nhạc giỏi, mặt mũi nhìn sáng sủa, vóc dáng khiêu gợi, ăn nói lịch sự lễ phép và đặc biệt không bao giờ biết nói bậy. Mà chỉ biết mỗi nói phét và nói điêu thôi. Người tử tế như thế gái nào chả mê. He..he..he...'

Đáng nói, ngay ở bên dưới phần bình luận của mình, 1 khán giả đã so sánh anh với Tuấn Hưng và cho rằng giọng ca Kiếp đỏ đen không sang bằng Tuấn Hưng khi cho rằng 'Nhưng mà chú nhìn không sang bằng chú Tuấn Hưng'.

Bị chê 'kém sang' so với Tuấn Hưng, 'thợ hát' Duy Mạnh đáp trả cực gắt - Ảnh 1

 

Duy Mạnh đáp trả gay gắt khi bị so sánh với Tuấn Hưng. Ảnh: Facebook
Duy Mạnh đáp trả gay gắt khi bị so sánh với Tuấn Hưng. Ảnh: Facebook

Đáp trả dòng bình luận này của mình, Duy Mạnh không ngại trả lời một cách châm biếm khi đáp trả rằng 'Chú Tứn Hưn của cháu sang nhất Việt Nam không ai sánh bằng'.

Bị chê 'kém sang' so với Tuấn Hưng, 'thợ hát' Duy Mạnh đáp trả cực gắt - Ảnh 2

 

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có màn khẩu chiến với nhau trên MXH. Ảnh: Internet
Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có màn khẩu chiến với nhau trên MXH. Ảnh: Internet

Đáng nói 1 bình luận khi 1 khán giả hỏi về việc tại sao Duy Mạnh không đứng ngoài ban công hát (ám chỉ thói quen của Tuấn Hưng) thì Duy Mạnh cũng không ngần ngại mà thẳng thắn 'Chú không thích làm trò cho thiên hạ... bằng cách miễn phí cháy nhé!'.

   >>XEM THÊM: Duy Mạnh nổi đóa 'vỗ thẳng mặt' Đan Trường, CDM bàn tán sôi nổi 'đẩy' lùm xùm lên 1 nấc thang mới

Một trong những lý do khiến các khán giả thường xuyên nhắc đến Tuấn Hưng trong các bài đăng của Duy Mạnh chính là vì cả hai từng có ồn ào đá xéo nhau trên MXH.

Cuộc 'khẩu chiến' của Tuấn Hưng và Duy Mạnh bắt đầu từ năm 2012 và cho đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn không hề muốn 'đụng chạm' đến nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news