Tin mới

Duy Mạnh 'sâu cay' nhắc về Tuấn Hưng, mối thù gần 1 thập kỷ vẫn chưa có hồi kết?

Thứ ba, 09/08/2022, 16:14 (GMT+7)

Việc Duy Mạnh "đáp trả" khi có 1 khán giả "khịa" chuyện Tuấn Hưng hát dưới mưa khiến nhiều người xôn xao.

Trong showbiz Việt, Duy Mạnh là ca sĩ thường xuyên có những phát ngôn gây chú ý và không ngán bất kỳ ai. Mỗi khi nhắc đến lùm xùm của anh, dân tình lại nghĩ ngay chuyện bạn thân một thời của nam nghệ sĩ với Tuấn Hưng với những màn "đấu tố". 

Ca sĩ Duy Mạnh vốn là người thẳng tính, không ngại đề cập đến những vấn đề nóng của showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Duy Mạnh vốn là người thẳng tính, không ngại đề cập đến những vấn đề nóng của showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Vì "cơm không lành, canh không ngọt" nên mỗi khi bị ai đó nhắc đến đối phương là 1 trong 2 người lại có một cách hành xử gây chú ý. Điển hình như mới đây, trong 1 bài đăng được giọng ca Kiếp đỏ đen vừa đăng tải lên mạng xã hội. 

Lúc này, 1 khán giả đã bình luận hình ảnh Tuấn Hưng hát ngoài ban công ở căn nhà phố cổ với hàm ý mỉa mai. “Ví dụ anh Mạnh giao lưu với khán giả mà trời đổ mưa thì fan của anh có ở lại không anh? Hay chớm mưa là c** hả anh?”, 1 cư dân mạng hỏi.

Trước câu hỏi trên, Duy Mạnh đã nhanh chóng "đáp trả" với giọng điệu gay gắt: “Anh mà đang hát. Trời mà mưa là anh chạy trước. Anh cũng kệ ** Fan luôn em ạ". 

Ca sĩ Duy Mạnh công khai 'vỗ mặt' 1 cư dân mạng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Duy Mạnh công khai "vỗ mặt" 1 cư dân mạng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Ai cũng biết rằng, tài khoản này đang ẩn ý đến việc mới đây giọng ca Nắm lấy tay anh bị vướng phải ồn ào khi để khán giả dân mưa nghe mình hát. Trước những ý kiến chỉ trích, Tuấn Hưng đã giải thích rằng, mình cũng phải đứng dầm mưa để phục vụ những khán giả yêu quý của anh. 

Tuấn Hưng cho rằng, không thể đội mưa để hát cùng khán giả bởi micro và loa bắt buộc phải che lại. Thế nhưng, thi thoảng Hưng vẫn phải thò đầu, thậm chí là nửa người để chung cảm xúc với những người hâm mộ mình.  

Duy Mạnh - Tuấn Hưng từng có quãng thời gian thân thiết, sau đó nổ ra những ồn ào khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Suốt một thời gian dài, họ liên tục có những đấu tố. 

Duy Mạnh - Tuấn Hưng từng có quãng thời gian thân thiết nhưng hiện tại lại 'cạch mặt' nhau khiến khán giả không khỏi băn khoăn lý do đằng sau là gì? (Ảnh: Internet)
Duy Mạnh - Tuấn Hưng từng có quãng thời gian thân thiết nhưng hiện tại lại "cạch mặt" nhau khiến khán giả không khỏi băn khoăn lý do đằng sau là gì? (Ảnh: Internet)

Cụ thể, năm 2012, Duy Mạnh thẳng mặt "tố" Tuấn Hưng vô ơn khi giọng ca gốc Hà Nội khẳng định cả 2 không xem nhau là bạn bè. Sau đó, nam nghệ sĩ còn ám chỉ Tuấn Hưng hát các ca khúc của mình không xin phép vào năm 2016. 

Sau lùm xùm, nam ca sĩ tuyên bố không dùng ca khúc của Duy Mạnh. Và kể từ đó đến nay, anh hiếm hoi nhắc về người bạn từng thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Tuấn Hưng