Tin mới

Minh Nhựa thừa nhận 'sợ vợ' sau ồn ào ly hôn với vợ cả

Thứ tư, 03/03/2021, 14:38 (GMT+7)

Sau ồn ào hôn nhân với vợ cũ, những động thái của đại gia Minh Nhựa thu hút sự chú ý của dân mạng.

Minh Nhựa tên thật là Trần Nhật Minh, là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, Tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng.  Dù không phải là người tham gia vào showbiz Việt nhưng mọi động thái của Minh Nhựa đều thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi khối tài sản khủng cùng dàn siêu xe sang trọng tiền tỷ. Tuy nhiên, bên cạnh việc sở hữu tài sản khủng thì Minh Nhựa cũng có đời tư gây chú ý nhất là người vợ 2 Mina Phạm.

Minh Nhựa là đại gia chơi siêu xe có tiếng. Ảnh internet
Minh Nhựa là đại gia chơi siêu xe có tiếng. Ảnh internet

Sau ồn ào ly hôn với vợ cả thời gian qua, mới đây đại gia Minh Nhựa bất ngờ đăng dòng trạng thái thừa nhận sợ vợ và gửi gắm tâm thư đến người con trai khiến nhiều người chú ý.

"Điều mà ba có thể làm là treo ngược con. Điều con có thể làm là chỉ có thể nói: "Ba ơi, con sợ". Ba sợ độ cao nên con phải tập không sợ. Ba sợ vợ nên con chỉ được yêu vợ mà thôi", Minh Nhựa viết trên trang cá nhân.

Đại gia U40 không ngại thừa nhận 'sợ vợ'. Ảnh FBNV
Đại gia U40 không ngại thừa nhận "sợ vợ". Ảnh FBNV

Dòng trạng thái của Minh Nhựa khiến nhiều người bất ngờ khi nam đại gia U40 này thẳng thắn thừa nhận "sợ vợ" sau ồn ào ly hôn với người vợ cả của mình.

Cách đây không lâu, Minh Nhựa bất ngờ thông báo chính thức ly hôn với người vợ đầu tiên tên Phương Thúy. Điều khiến nhiều chú ý chính là yêu cầu tòa tuyên bố vợ "mất tích" đã khiến cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng ảnh tình tứ cùng Mina Phạm khiến nhiều người cứ ngỡ Minh Nhựa đã tái hôn lần thứ 2. 

Minh Nhựa và vợ cả trong quá khứ. Ảnh internet
Minh Nhựa và vợ cả trong quá khứ. Ảnh internet

Được biết, vợ cả của đại gia Minh Nhựa là Nguyễn Thị Phương Thúy, từng là chủ quán cà phê lớn có tiếng ở quận 7. Cô sở hữu vóc người mảnh mai cùng phong cách thời trang ấn tượng. Cả hai kết hôn vào năm 2002 nhưng sau thời gian ngắn họ cảm thấy không hợp nên đã ly thân. Sau đó, Minh Nhựa công khai quan hệ với Mina Phạm và từ đó nhiều người gọi cô là vợ 2 của vị đại gia sinh năm 1983.

Mãi cho đến cuối tháng 2/2021, TAND quận 5, TP.HCM chính thức thụ lý hồ sơ ly hôn giữa ông Phạm Trần Nhật Minh (đại gia Minh nhựa, 38 tuổi) và vợ là bà N.T.P.T. (39 tuổi). Nguyên nhân trong đơn ly hôn được Minh Nhựa cho rằng đời sống hôn nhân mâu thuẫn trầm trọng, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn cho các bên. 

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Minh Nhựa bên Mina Phạm. Ảnh internet
Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Minh Nhựa bên Mina Phạm. Ảnh internet

Minh Nhựa có đơn yêu cầu tòa tuyên bố vợ mình là bà N.T.P.T. "mất tích". Lý do bà T. đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở của bà T. nên ông Minh đề nghị tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà T. mất tích.

Hiện tại đại gia Minh Nhựa đang có một cuộc sống hạnh phúc bên Mina Phạm. Cả hai thường xuyên khoe ảnh đi du lịch và hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa