Tin mới

Cách hành xử bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho người mẹ từng nợ nần chồng chất

Thứ ba, 11/06/2019, 11:51 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng bất ngờ vì cách hành xử xúc động dành cho người mẹ từng khiến anh lao đao vì nợ nần chồng chất.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xúc động về người mẹ của mình. Kèm theo lời nói là hành động xúc động của "ông hoàng nhạc Việt" dành cho mẹ. Đó chính là hành động cúi xuống hôn chân mẹ của Đàm Vĩnh Hưng.

Giọng ca "Vợ tương lai" nghẹn ngào: "Một chuyến bay đêm.... Từ trên lầu... Bấm thang máy xuống tầng 1...chui vào bóng đêm hôn con trai mười mấy cái mà con vẫn không biết gì... vì đã ngủ... Xuống tầng nữa ghé phòng Má xem sao... Cũng ngủ rồi... Lâu lắm rồi con mới xoa tay Má lâu như vậy... Má vẫn ngủ, chiếc loa nhỏ bên cạnh vẫn còn bật tiếng hát của con với mấy bài thánh ca quen thuộc...

Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột. Ảnh internet

Đứng nhìn thêm chút nữa... Nhìn xuống chân Má đã không còn phù nữa...trong lòng thấy mừng. Cúi xuống hôn chân Má 3 lần rồi bước đi...

Lúc đó con tự hỏi Má đã từng có những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc không? Có được bao lâu? Vì trước đó con không biết ! Nhưng từ khi con nhìn nhận được mọi thứ thì có lẽ là những ngày tháng đó vô cùng xa xỉ và quá đắt tiền đối với Má..... Con đi đây... Mưa to lắm, hy vọng Má sẽ ngủ ngon hơn mọi ngày...".

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng vô cùng xúc động. Trước đó, khi biết mẹ bị bệnh, Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ hết show 5 ngày nghỉ để đưa mẹ sang Đức khám chữa bệnh.

Năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng từng gây rúng động làng giải trí khi livestream công khai mẹ ruột nợ nần do bài bạc. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, nam ca sĩ lợi dụng việc này để pr tên tuổi. Tuy nhiên, sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cho biết, nếu như mình không công khai chuyện này thì mẹ của anh sẽ mượn danh con để đi vay tiền nhiều người khác. Rơi vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan" nên Đàm Vĩnh Hưng đàng phải chọn cách tốt nhất. Sau tất cả, Mr Đàm vẫn là một người con vô cùng có hiếu dù người mẹ từng khiến anh phải lao đao vì nợ nần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news