Tin mới

Cạch mặt Hồ Ngọc Hà, Quế Vân lại công khai đăng ảnh nữ ca sĩ như chưa hề có cuộc nghỉ chơi

Thứ ba, 03/08/2021, 09:08 (GMT+7)

Cạch mặt Hồ Ngọc Hà đã lâu, tình cũ Trường Giang lại công khai đăng ảnh nữ ca sĩ lên trang cá nhân như chưa hề có cuộc nghỉ chơi.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi Quế Vân - người tình ồn ào của Trường Giang đăng tải một bài viết có để ảnh đại diện là Hồ Ngọc Hà bế bé Lisa. Đây thực sự là một điều ngạc nhiên khi đã từ lâu, Quế Vân và Hà Hồ nghỉ chơi với nhau. 

Cạch mặt Hồ Ngọc Hà, Quế Vân lại công khai đăng ảnh nữ ca sĩ như chưa hề có cuộc nghỉ chơi. Ảnh FBNV
Cạch mặt Hồ Ngọc Hà, Quế Vân lại công khai đăng ảnh nữ ca sĩ như chưa hề có cuộc nghỉ chơi. Ảnh FBNV

Động thái như chưa hề có cuộc nghỉ chơi của Quế Vân phải chăng cho thấy mối quan hệ giữa cô và Hồ Ngọc Hà đã không còn căng thẳng và nối lại tình bạn thân thiết năm xưa. Hiện tại phía Hồ Ngọc Hà chưa có động thái gì về việc làm của tình cũ Trường Giang.

Quế Vân và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết, suốt nhiều năm gắn bó như hình với bóng cùng nhau. Cả hai thường xuyên đi chung sự kiện, cùng nhau đi làm Từ thiện. Tình bạn tưởng như không gì có thể chia cắt được thì năm 2017, Hà Hồ và Quế Vân bỗng hủy kết bạn với nhau và từ đó không còn xuất hiện chung. 

Quế Vân và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết gắn bó nhiều năm. Ảnh internet
Quế Vân và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết gắn bó nhiều năm. Ảnh internet

Nhiều tin đồn cho rằng, tình cũ Trường Giang cạch mặt Hồ Ngọc Hà vì nữ ca sĩ có liên quan đến đại gia kim cương. Thời điểm đó, Hà Hồ dính tin đồn hẹn hò với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng đàn ẩn ý bóc mẽ về một người bạn "đểu" dưới vỏ bọc tử tế. 

Bao nhiêu năm qua, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã không còn nhắc về nhau. Chính vì vậy, việc tình cũ Trường Giang chia sẻ bài viết có Hà Hồ là điều vô cùng bất ngờ và khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của hai người. 

Sau bao năm nghỉ chơi, Hà Hồ và Quế Vân không còn nhắc về nhau. Ảnh internet
Sau bao năm nghỉ chơi, Hà Hồ và Quế Vân không còn nhắc về nhau. Ảnh internet

Được biết, Quế Vân mới sinh con trai thứ 3. Đây là con trai riêng giữa cô và bạn trai mới. Sinh con không bao lâu, Quế Vân đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và hot chẳng kém Hồ Ngọc Hà. Được biết, Quế Vân và bạn trai mới quen nhau từ năm 2019, nhưng phải đến năm 2020 cả hai mới chính thức công khai tình cảm. Bạn trai của bà mẹ 3 con là một doanh nhân, anh cũng bày tỏ rõ quan điểm không thích cô hoạt động trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news