Tin mới

Cách Song Hye Kyo đối diện chuyện nhạy cảm gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 28/01/2023, 20:06 (GMT+7)

Lão hóa luôn là vấn đề nhạy cảm với các sao nữ, đặc biệt là người được mệnh danh nữ thần như Song Hye Kyo.

Trở lại với màn ảnh, Song Hye Kyo đang làm mưa làm gió với siêu phẩm The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Vào vai một nạn nhân của bạo lực học đường và trở lại để báo thù, Song Hye Kyo cùng dàn diễn viên được khen nức nở vì đã thể hiện tròn vai. Đặc biệt, tuyến phản diện của phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Cách Song Hye Kyo đối diện chuyện nhạy cảm gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Bên cạnh việc lột xác trong tuyến nhân vật và diễn xuất, Song Hye Kyo lần này còn gây chú ý nhiều bởi nhan sắc của mình. Ngay từ khi tham gia họp báo quảng bá cho phim, chị đẹp đã nhận về những ý kiến đánh giá trái chiều. Với những người có cái nhìn công tâm và bao dung thì nhan sắc Song Hye Kyo ở tuổi 42 như vậy là quá tuyệt vời. Công chúng không thể bắt một ngôi sao thắng được thời gian, già đi là quy luật tất yếu của cuộc sống.

Cách Song Hye Kyo đối diện chuyện nhạy cảm gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Tuy nhiên, rất nhiều người mang chấp niệm với vẻ đẹp của tường thành nhan sắc xứ Hàn thuở đôi mươi thì không chấp nhận những nếp nhăn trên mặt Song Hye Kyo. Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền với tạp chí Elle, Song Hye Kyo đã thẳng thắn nói về vấn đề này. "Nhiều khán giả nói tôi đột nhiên già đi. Ừ thì đương nhiên là tôi đã già đi rồi". Ngay bản thân Song Hye Kyo cũng chấp nhận một điều không thể thay đổi đó là cô đã bước sang tuổi U50, sẽ phải bầu bạn với lão hóa như bao người.

Cách Song Hye Kyo đối diện chuyện nhạy cảm gây ngỡ ngàng - Ảnh 3

Đặc biệt, với vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory, Song Hye Kyo gần như dùng ít son phấn nhất có thể. Đây là một nhân vật chìm đắm trong thù hận. Cuộc sống của cô đã trở nên tăm tối kể từ khi bị bắt nạt và lẽ sống duy nhất bây giờ là trả thù. Chính vì vậy, ekip làm phim còn dùng hiệu ứng ánh sáng để nhân vật của Song Hye Kyo có được một diện mạo toát ra sự thù hận như vậy.

Cách Song Hye Kyo đối diện chuyện nhạy cảm gây ngỡ ngàng - Ảnh 4

Phản ứng của Song Hye Kyo về vấn đề này khiến nhiều người bất ngờ. Xem ra, trái ngược với suy nghĩ của số đông, bản thân nữ diễn viên là người ý thức được quy luật thời gian. Cô chấp nhận mình già đi và đón nhận điều đó rất nhẹ nhàng. Nếu bản thân Song Hye Kyo đã có cái nhìn tích cực về sự lão hóa như vậy thì có lẽ khán giả cũng nên thấu hiểu điều này. Chẳng có ai trẻ mãi không già và Song Hye Kyo đang giữ được phong độ nhan sắc tốt nhất ở độ tuổi 42 của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news