Tin mới

Song Hye Kyo lộ hình ảnh cách đây 2 thập kỷ: Lép vế hoàn toàn trước đàn chị

Thứ tư, 18/01/2023, 18:01 (GMT+7)

Loạt hình ảnh cũ cách đây hơn 20 năm của Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, Song Hye Kyo hoàn toàn lép vế trước mỹ nhân này.

Cách đây không lâu, một số bức ảnh sự kiện được tổ chức vào năm 2022 trong đó có sự góp mặt của Song Hye Kyo và Kim Hyun Joo bất ngờ được đăng tải trở lại. 

Theo quan sát, Song Hye Kyo lên đồ vô cùng giản dị với áo tone xám phối cùng quần jean. Cô để tóc ngắn được làm xoăn nhẹ vô cùng cá tính. 

Song Hye Kyo lộ hình ảnh cách đây 2 thập kỷ: Lép vế hoàn toàn trước đàn chị - Ảnh 1

 

Hình ảnh cũ của Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi ngõ ngàng về nhan sắc bị kém cạnh. Ảnh: Internet
Hình ảnh cũ của Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi ngõ ngàng về nhan sắc bị kém cạnh. Ảnh: Internet

Trong khi đó, người đẹp Kim Hyun Joo lại khoác lên mình trang phục đầm vô cùng nữ tính. Cô cột tóc nửa đầu và thu hút ánh nhìn nhờ diện mạo vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. 

Khi chung một khung hình, Song Hye Kyo được cho hoàn toàn lép vế trước đàn chị Kim Hyun Joo khi trông nhỏ bé và thua kém về mặt nhan sắc cũng như thần thái dù Kim Hyun Joo hơn Song Hye Kyo 4 tuổi. 

Song Hye Kyo lộ hình ảnh cách đây 2 thập kỷ: Lép vế hoàn toàn trước đàn chị - Ảnh 2
Song Hye Kyo thời điểm hiện tại được đánh giá có sự nghiệp nổi bật hơn đàn chị. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo thời điểm hiện tại được đánh giá có sự nghiệp nổi bật hơn đàn chị. Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại dù đã 20 năm trôi qua nhưng Song Hye Kyo được đánh giá có sự nghiệp nổi bật hơn đàn chị, được mệnh danh là 'nữ thần màn ảnh' xứ Hàn. 

Song Hye Kyo được nhiều người nhớ đến qua nhiều bộ phim ấn tượng như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy hay Hậu duệ mặt trời.

Mới đây bộ phim The Glory cũng đang tạo được tiếng vang khi Song Hye Kyo được cho lột xác hoàn toàn về diễn xuất. 

Trong khi đó về phía Kim Hyun Joo, cô duy trì phong độ diễn xuất ổn định. Nhờ chăm chỉ làm việc mà Hyun Joo có trong tay không ít các tác phẩm có chất lượng tốt, trong đó phải kể đến là Vườn sao băng, Giày thủy tinh, Mặt trái của sự thật, Bản án từ địa ngục...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news