Tin mới

Song Hye Kyo vướng nghi vấn đã có con gái sau 3 năm chia tay Song Joong Ki

Thứ hai, 16/01/2023, 20:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc này của Song Hye Kyo đang được chia sẻ trên MXH làm nghi vấn nữ diễn viên đã có con đang được thổi bùng.

Mới đây trên MXH Hàn Quốc đã truyền tay nhau hình ảnh Song Hye Kyo hiện diện cùng một cô bé có diện mạo xinh xắn. Đáng chú ý, Song Hye Kyo vô cùng ân cần, chu đáo chăm sóc cô bé khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. Thậm chí, có người còn nghĩ đây là con gái thất lạc của Song Hye Kyo khi khui lại phát ngôn trước đây của cô về việc rất thích trẻ con và muốn được làm mẹ. Từ đây,  nghi vấn Song Hye Kyo đã có con gái sau 3 năm ly hôn Song Joong Ki cũng được dấy lên.

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Song Hye Kyo đã có con. Ảnh: Internet
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Song Hye Kyo đã có con. Ảnh: Internet

Tuy nhiên với những người hâm mộ Song Hye Kyo, danh tính và sự thật về bức ảnh này nhanh chóng đã được hé lộ. Đây đơn thuần chỉ là cảnh hậu trường của bộ phim The Glory mà Song Hye Kyo tham gia đóng chính và cô bé này chính là bạn diễn nhí của nữ diễn viên.

Khoảnh khắc hậu trường này cũng làm sáng tỏ, vỡ lẽ mọi nghi vấn, song cũng khiến người hâm mộ thêm yêu quý hơn Song Hye Kyo khi cô không chỉ chuyên nghiệp trong công việc mà còn rất thân thiện, tình cảm, đặc biệt là với bạn diễn nhí đáng yêu như cô bé này.

Song Hye Kyo trong phim The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trong phim The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo được khen ngợi về diễn xuất trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo được khen ngợi về diễn xuất trong phim mới. Ảnh: Internet

Sau biến cố ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo mãi mới có thể trở lại màn ảnh. Tuy nhiên tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên lại gây thất vọng, khiến cô liên tiếp gặp phải những lời chê bai về diễn xuất, thậm chí còn bị gọi là "bình hoa di động". Tuy nhiên với tác phẩm mới The Glory, Song Hye Kyo đã đáp trả mọi lời chê bai, chứng minh thực lực diễn xuất của mình trong một vai diễn u tối và đầy gai góc. Hàng loạt lời khen ngợi vì thế cũng dành cho vợ cũ Song Joong Ki với màn hóa thân đầy ấn tượng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news