Tin mới

Cách xử lý của Sơn Tùng và các sao Việt khi bị phát hiện hát nhép

Thứ năm, 14/04/2022, 17:21 (GMT+7)

Việc ca sĩ bị phát hiện hát nhép không còn xa lạ, tuy nhiên cách xử lý của mỗi ca sĩ lại hoàn toàn khác nhau.

Sự cố “lộ hát nhép” của các ca sĩ vốn chẳng còn là điều gì xa lạ, tuy nhiên cách xử lý của mỗi người hoàn toàn khác nhau, có sao chỉ biết xin lỗi khán giả, có sao lại ứng phó rất nhanh khiến công chúng “cộng điểm”.

Sơn Tùng M-TP

Cách xử lý của Sơn Tùng và các sao Việt khi bị phát hiện hát nhép - Ảnh 1

Sơn Tùng là ngôi sao xử lý sự cố vô cùng chuyên nghiệp khi có pha “bẻ lái” với tình huống hát chồng trên sân khấu. Cụ thể, Sơn Tùng trình diễn ca khúc mình hát là Chắc Ai Đó Sẽ Về, tuy nhiên khi nhạc vang lên thì giọng hát của nam ca sĩ lại cũng vang lên luôn. Lúc này, anh chàng đã khéo léo đưa ra câu hỏi: "Sao lại có giọng mình ở đây nhỉ?".

Tiếp đến, Sơn Tùng tinh tế nói với BTC: "Tắt nhạc giúp em được không ạ? Xin lỗi ai đó tắt nhạc giúp em được không ạ?" rồi bonus thêm câu nói ấm lòng "Rất là tiếc, Tùng không thích điều này, thế nên là Tùng xin phép được hát chay".

Bích Phương

Cách xử lý của Sơn Tùng và các sao Việt khi bị phát hiện hát nhép - Ảnh 2

Vào năm 2019, khi say sưa trình diễn bài hát Đi Đu Đưa Đi thì bỗng có một khán giả giật mic của Bích Phương, yêu cầu chương trình tắt nhạc để tìm con gái bị lạc. Khi ấy, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn vang lên, chính cô nàng cũng ngơ ngác vì sự cố bất ngờ này.

Sau đó, Bích Phương đã trấn an bố cháu bé và ra mặt thay người đàn ông với lời cảm thông: "Phương biết khi nhà đến một nơi đông người như thế này mà lạc con/cháu thì cũng rất hoang mang nên mong mọi người thông cảm cho anh".

Tiếp đến, cô nói: "Phương nghĩ rằng nghệ sĩ phải có trách nhiệm hoàn thành phần biểu diễn của mình trên sân khấu, lát nữa xuống nếu có hỗ trợ được gì cho anh cũng như gia đình thì Phương cũng sẽ cố gắng hết sức. Mong khán giả thông cảm cho sự gián đoạn vừa rồi".

Thủy Tiên

Cách xử lý của Sơn Tùng và các sao Việt khi bị phát hiện hát nhép - Ảnh 3

Trong một lễ trao giải, khi Thủy Tiên trình bày ca khúc Vẫn Mãi Yêu Anh thì đã “lộ hát nhép”. Khi đang “quẩy” tưng bừng cùng vũ đoàn, cô nàng chưa kịp đưa mic lên thì giọng hát đã vang khắp khán phòng. Thủy Tiên sau đó đã bình tĩnh "chữa cháy" bằng cách cầm micro mời khán giả vỗ tay theo mình.

Kết thúc đêm diễn, Thủy Tiên đã giải thích trên trang cá nhân, cho biết bản thân đã sửa nhạc thêm vào đoạn cuối có giọng của mình để bản thân có thể giao lưu với khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news