Tin mới

Showbiz 8/4: Thủy Tiên từng là nạn nhân của tấn công tình dục, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ bản chất

Thứ sáu, 08/04/2022, 13:48 (GMT+7)

Showbiz 8/4: Thủy Tiên từng là nạn nhân của tấn công tình dục, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ bản chất

RÚNG ĐỘNG: Thủy Tiên từng là nạn nhân của tấn công tình dục, sau vẻ thanh thuần là cả 'tấn bi kịch' khóc cạn nước mắt

Thủy Tiên là một trong những cái tên gây nên nhiều tranh cãi trong những năm qua. Nguyên nhân xuất phát từ chuyến từ thiện miền Trung vào năm 2020. Theo nhiều người, quá trình kêu gọi, giải ngân tiền của cô có vấn đề. Mặc dù sau này cơ quan chức năng kết luận Thủy Tiên cùng các đồng nghiệp không “ăn chặn” tiền Từ thiện, nhưng dư luận vẫn không ngừng công kích.

Showbiz 8/4: Thủy Tiên từng là nạn nhân của tấn công tình dục, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ bản chất - Ảnh 1

Bỏ qua mọi ồn ào trong quá khứ, những câu chuyện xoay quanh đời tư của Thủy Tiên nhận được quan tâm của khán giả. Cách đây khá lâu, Thủy Tiên từng khiến khán giả khóc cạn nước mắt khi tiết lộ từng là nạn nhân của vấn nạn tấn công tình dục.

Vào thời điểm Thủy Tiên 10 tuổi , mẹ cô vì đi chữa bệnh nên đã gửi con vào một lớp mẫu giáo. Và đây cũng là quãng thời gian như "địa ngục" của giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Không chỉ bị cô giáo bạo hành thể xác, cô con bị con trai của người này xâm hại tình dục. Lúc đó Thủy Tiên chỉ muốn tự kết liễu đời mình để thoát khỏi thảm cảnh.

Lan Ngọc gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, lộ mặt mộc khiến dân mạng bàn tán rôm rả

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang được biết đến là là một trong những gương mặt đắt giá trong showbiz Việt. Người đẹp được ưu ái với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Việt” Cùng với vóc dáng, nhan sắc và làn da của Lan Ngọc đều khiến dân mạng mỗi khi nhìn thấy lại chú ý và dành không ngớt lời khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu vừa đăng tải hình ảnh để lộ mặt mộc khi đi bấm huyệt, trâm cứu đông y. “Hành trình này còn tới 6h sáng”, nữ diễn viên viết. Trong ảnh có thể thấy, cô không trang điểm cầu kỳ như mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện. Song từng đường nét hài hòa trên khuôn mặt cùng làn da trắng sáng.

Showbiz 8/4: Thủy Tiên từng là nạn nhân của tấn công tình dục, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ bản chất - Ảnh 2

Bức ảnh trên của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho gương mặt mộc của Lan Ngọc vô cùng xinh đẹp và làn da mịn màng, trắng trẻo như em bé.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời động viên đến nữ diễn viên mong rằng trong thời gian tới cô hãy giữ gìn sức khỏe để hoàn thành các kế hoạch đã đặt ra từ trước.

Chỉ 1 bình luận, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ bản chất quan hệ với bầu Liên hậu ly hôn: Dân tình có đoán sai?

Từ sau vụ ly hôn, nhất cử nhất động của Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm đều nhận được quan tâm từ phía cư dân mạng. Không ít người thắc mắc mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại... Và tương tác mới đây của Đàm Vĩnh Hưng và bầu Liên đã phần nào làm rõ.

Cách đây không lâu, Liên Phạm đã đăng tải bức tâm thư gửi lời chúc đến mẹ ruột nhân dịp sinh nhật tuổi 87. Ở phần bình luận, giọng ca Nửa Vầng Trăng cũng để lại tâm tình, thậm chí xưng "má" đầy thân thương. Động thái này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Dù không còn là vợ chồng hợp pháp thế nhưng mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và bầu Liên vẫn vô cùng tốt đẹp.

Showbiz 8/4: Thủy Tiên từng là nạn nhân của tấn công tình dục, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ bản chất - Ảnh 3

Tháng 10/2021, thông tin Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm "đường ai nấy đi” khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nữ bầu sô đình đám chính thức nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Cả hai từng kết hôn vào 6/2004, tuy nhiên ly thân vào tháng 2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Dù không đi chung đường, Đàm Vĩnh Hưng và bầu Liên luôn có hành xử văn minh. Vào ngày Phụ Nữ Việt Nam năm ngoái, nam ca sĩ nhắn nhủ ngọt ngào đến phái nữ. Đáng chú ý, vợ cũ cũng để lại bình luận cảm ơn, bày tỏ thái độ hưởng ứng bằng cách chia sẻ lại bài viết lên trang cá nhân.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với Dân Việt, Đàm Vĩnh Hưng từng có những chia sẻ gây chú ý: "Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi... Sao cũng được. Miễn sao một mình tôi biết là đủ. Tôi thích được là người bí mật và luôn luôn khó đoán", anh bộc bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news