Tin mới

Thương Tín trả giá đắt sau vụ ồn ào tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc

Thứ tư, 05/01/2022, 08:57 (GMT+7)

Thương Tín từ một nghệ sĩ nhận được cảm thông từ khán giả, được các mạnh thường quân giúp đỡ hiện đã đánh mất dần niềm tin và hảo cảm từ dư luận.

Thương Tín (1956) từng là một trong những nam tài tử đình đám những năm thập niên 80-90 trên màn ảnh nhỏ. 

Sở hữu vẻ ngoài lãng tử cùng nét diễn chân thật, Bùi Thương Tín từng là 'át chủ bài' cho những bộ phim có sự góp mặt của ông. 

Nam tài tử đình đám một thời từng sở hữu trong tay hàng trăm vai diễn với gần 200 bộ phim và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những người hâm mộ, từng là 'gương mặt đại diện' được săn đón nồng nhiệt trên màn ảnh. 

Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet
Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cùng với tài năng và sự nghiệp đỉnh cao, Thương Tín cũng nổi tiếng là tay chơi 'hào hoa' phóng túng trong chuyện tình ái. Nhìn chuỗi cuộc tình 'dài như sớ' mà Thương Tín đã từng trải qua cũng đủ khiến người ta choáng váng bởi nó chẳng thua kém gì số vai diễn mà ông đã từng tham gia. 

Không chỉ ăn chơi tiêu xài hoang phí, nam diễn viên 'Biệt động Sài Gòn' còn sa vào con đường 'đỏ đen'. 

Những hình ảnh ăn chơi thủa nào của Thương Tín bây giờ chỉ còn trong quá vãng. Ảnh: Internet
Những hình ảnh ăn chơi thủa nào của Thương Tín bây giờ chỉ còn trong quá vãng. Ảnh: Internet

Năm 2007, Thương Tín bị công an bắt quả tang khi đang đánh bạc tại quán cafe của mình và câu chuyện này từng gây chấn động làng giải trí, mặc dù chỉ nhận án treo nhưng hình ảnh Thương Tín cũng dần sa sút và mất dần đi trong mắt những người hâm mộ.

Một thời gian dài im ắng, Thương Tín lại xuất hiện và khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện cùng người vợ kém 32 tuổi trên Kim Chi cùng một cô con gái ở tuổi 58.

Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhèm chuyện tiền bạc. Ảnh: Internet
Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhèm chuyện tiền bạc. Ảnh: Internet

Đáng nói, vì không còn danh tiếng như xưa nên thu nhập của ông cũng đã chẳng còn nhiều như trước, Thương Tín đành ngậm ngùi chấp nhận đóng nhiều vai, kể cả vai nhỏ và ít phân đoạn để kiếm thêm thu nhập.

Thời gian đầu, gia đình Thương Tín sống trong một ngôi nhà thuê ở TP HCM sau đó vì không gian chật chội, vợ và con gái về quê sinh sống nên ông chọn sống trong căn phòng trọ chưa đầy 20m2 và phải chạy ăn từng bữa.

Sau khi dịch Covid-19 bùng phát, Thương Tín không còn phim để đóng trong khi phí sinh hoạt hàng ngày vẫn phải chi trả, nhiều lúc phải nhịn ăn, trong túi thậm chí không có nổi 100.000 đồng. 

Đây là điều có lẽ chẳng có ai có thể ngờ đến rằng có một ngày 'thiếu tá Lưu Kỳ Vọng' trong 'Ván bài lật ngửa' năm nào giờ lại rơi vào hoàn cảnh cùng cực và bi đát như vậy. 

Thương Tín nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía CĐM. Ảnh: Internet
Thương Tín nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía CĐM. Ảnh: Internet

Đầu tháng 2/2021, nam diễn viên bất ngờ nhập viện vì đột quỵ, hình ảnh nam diễn viên hốc hác nằm trên giường bệnh cùng hoàn cảnh khó khăn, không thể chi trả viện phí của ông đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Lúc này, một số nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp, giúp đỡ Thương Tín vượt qua cơn ngặt nghèo.

800 triệu là tổng số tiền mà Thương Tín nhận được từ những nhà hảo tâm ủng hộ trong số đó có 400 triệu do NS Trịnh Kim Chi đứng ra quyên góp. Một người bạn cũng đã tặng ông chiếc xe hơi để đi lại. 

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó trong êm đẹp khi nhiều người cho rằng Thương Tín đã may mắn khi có những đồng nghiệp, khán giả yêu thương và giúp đỡ ông.

Tuy nhiên, cuối tháng 11/2021, thông tin nam tài tử mắc Covid-19 nhưng trong túi không còn nổi 1 nghìn đồng để mua thức ăn khiến nhiều người không khỏi ái ngại xen lẫn hoài nghi.

Số tiền 800 triệu mà các nhà hảo tâm từng quyên góp giúp đỡ ông đã đi về đâu? Chỉ trong vòng 8 tháng, vì sao nam tài tử một thời lại rơi vào tình cảnh vợ con bỏ đi?

Cũng chính những khuất tất này mà dư luận 'quay xe' từ cảm thông sang chỉ trích về lối sống phung phí, 'tiêu tiền như nước' của Thương Tín. 

Ngoài ra, việc Thương Tín liên tục than vãn về hoàn cảnh của mình cũng khiến cho nhiều người cho rằng nam diễn viên chỉ biết kể khó, kể khổ để nhận được sự thương xót và giúp đỡ mà không chịu lao động.

Giữa thời điểm sự việc của Thương Tín đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nam diễn viên một lần nữa lại khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu khi đăng đàn tố Trịnh Kim Chi nhập nhèm tiền bạc sau khi nữ NS vừa trao lại hơn 200 triệu tiền bảo hiểm cho con gái Thương Tín.

Sự việc này được xem như một 'giọt nước tràn ly' khiến cho vụ ồn ào ngày càng trở nên rối rắm, nhiều người cảm thấy ngán ngẩm về những ồn ào có liên quan đến Thương Tín và mong nam diễn viên tu chí làm ăn sau khi đã được các mạnh thường quân giúp đỡ cũng như nhận đủ số tiền từ phía Trịnh Kim Chi như đã yêu cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news