Tin mới

Cẩm Đan 'đụng độ' Lệ Quyên trên đường đua hở bạo, kết quả bất ngờ

Thứ hai, 08/11/2021, 15:58 (GMT+7)

Từ khi chồng cũ Lệ Quyên công khai tìm hiểu cô gái kém 27 tuổi Cẩm Đan, top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 luôn được đem ra so sánh với "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên và đại gia Đức Huy chia tay nhau trong hòa bình, tuy nhiên những ồn ào hậu ly hôn của cặp đôi vẫn luôn được bàn tán. Nhất là chuyện tình cũ, tình mới ai đẹp hơn ai khi cùng chuộng phong cách sexy, quyến rũ.

Cẩm Đan đụng độ Lệ Quyên trên đường đua hở bạo, kết quả bất ngờ
Cẩm Đan đụng độ Lệ Quyên trên đường đua hở bạo, kết quả bất ngờ

Mới đây, Cẩm Đan đăng tải loạt ảnh hở bạo, cô diện trang phục nội y và chọn bối cảnh chụp trên sofa. Ở tuổi đôi mươi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72, Cẩm Đan đã phô bày được đường cong ấn tượng của mình trong bộ đồ kiệm vải.

Cẩm Đan khoe vẻ đẹp nuột nà (Ảnh FBNV)
Cẩm Đan khoe vẻ đẹp nuột nà (Ảnh FBNV)

Từ khi quen chồng cũ Lệ Quyên, top 15 hoa hậu Việt Nam dám hở bạo hơn, điều này lại vô tình trùng hợp với "nữ hoàng phòng trà". Hậu ly hôn, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" bung xõa hết cỡ, chăm chỉ diện đồ khoe 3 vòng nảy nở. Chuyện tình cũ, tình mới của đại gia Đức Huy bị đặt lên bàn cân từ đây.

Cẩm Đan 'đụng độ' Lệ Quyên trên đường đua hở bạo, kết quả bất ngờ - Ảnh 1
Cẩm Đan 'đụng độ' Lệ Quyên trên đường đua hở bạo, kết quả bất ngờ - Ảnh 2

Mặc dù hơn Cẩm Đan 20 tuổi nhưng không thể phủ nhận Lệ Quyên sở hữu vóc dáng nuột nà, ấn tượng chẳng thua kém tình mới của chồng cũ. Tuy nhiên, cách tạo dáng của "nữ hoàng phòng trà" lại không được đánh giá cao, bị nhận xét là quá lố, gây phản cảm.

Chiều cao, gương mặt đẹp là lợi thế của Cẩm Đan (Ảnh FBNV)
Chiều cao, gương mặt đẹp là lợi thế của Cẩm Đan (Ảnh FBNV)

Trong khi đó Cẩm Đan cũng là cách tạo dáng phô diễn đường cong cơ thể nhưng có phần tiết chế và nhã nhặn hơn. Đó là lý do cô nàng được khen ngợi về cả độ trẻ đẹp lẫn cách tạo dáng lịch sự, đẹp vừa phải.

Lệ Quyên cũng rất chăm khoe dáng (Ảnh FBNV)
Lệ Quyên cũng rất chăm khoe dáng (Ảnh FBNV)

Cũng nhờ sở hữu ngoại hình nuột nên sau khi rời top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế. Cô gái trẻ cũng khẳng định được bản thân trên sàn diễn để chứng minh mình không chỉ có nhan sắc mà còn cả thực lực.

Cẩm Đan 'đụng độ' Lệ Quyên trên đường đua hở bạo, kết quả bất ngờ - Ảnh 3
Cẩm Đan 'đụng độ' Lệ Quyên trên đường đua hở bạo, kết quả bất ngờ - Ảnh 4

Về phần Lệ Quyên, từ một thần tượng được khán giả yêu mến với giọng hát đầy cảm xúc, từ khi bung xõa bản thân, rất nhiều khán giả đã quyết định quay lưng, không còn theo dõi nữ ca sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news