Tin mới

Dân tình lập tức phản ứng khi Lệ Quyên 'ảo tưởng' bản thân thái quá

Thứ năm, 04/11/2021, 17:06 (GMT+7)

Mặc dù liên tục bị dân mạng góp ý nhưng "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên vẫn mặc kệ, liên tục "bão mạng" bằng loạt ảnh phô bày vòng mông cong cớn.

Lệ Quyên đích thị là nữ ca sĩ chịu áp lực dư luận cực giỏi, bởi từ khi yêu Lâm Bảo Châu cho tới khi thay đổi phong cách sống, "nữ hoàng phòng trà" liên tục nhận "gạch đá" của dư luận. Phần lớn ý kiến đều mong nữ ca sĩ tiết chế, thậm chí không ít người sẵn sàng tuyên bố quay lưng. 

Lệ Quyên 'ảo tưởng' bản thân thái quá, dân tình lập tức 'vỗ mặt'
Lệ Quyên 'ảo tưởng' bản thân thái quá, dân tình lập tức "vỗ mặt"

Bất chấp mọi ý kiến trái chiều, Lệ Quyên vẫn "rắc thính body" đều như cơm bữa với loạt đồ tập mới toanh. Có bình luận để ý, hễ cứ có đồ mới là dân tình lại được dịp "bổ mắt" bằng loạt hình khoe vòng ba cong cớn, khiến chiếc lưng muốn biến dạng, kèm theo đó là loạt triết lý về phụ nữ tuổi tứ tuần.

Loạt ảnh gây tranh cãi của 'nữ hoàng phòng trà' (ảnh IGNV)
Loạt ảnh gây tranh cãi của "nữ hoàng phòng trà" (ảnh IGNV)
Dòng triết lý của Lệ Quyên khiến cô nhận 'gạch đá' (ảnh chụp màn hình)
Dòng triết lý của Lệ Quyên khiến cô nhận "gạch đá" (ảnh chụp màn hình)

Mới đây cũng không ngoại lệ khi giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" tiếp tục "bão mạng" với loạt ảnh khoe đồ tập hở lưng mới tậu. Vẫn cách tạo dáng ấy, nữ ca sĩ nhắn nhủ tới mọi người rằng cô yêu đường con của những người đàn bà đẹp. 

Dân tình lập tức phản ứng khi Lệ Quyên 'ảo tưởng' bản thân thái quá - Ảnh 1

Vì yêu nên ngắm không bao giờ biết chán, ngắm để cố giữ nét đàn bà mà tạo hóa ban cho, để xuýt xoa ngưỡng mộ, để khiến bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Lệ Quyên quan điểm những người đàn bà thành công trong xã hội thường giỏi giang, mạnh mẽ và rất văn minh. 

Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu (ảnh FBNV)
Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu (ảnh FBNV)

Chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều người tâm đắc bởi "nữ hoàng phòng trà" nói không sai. Tuy nhiên, dưới bình luận cô vẫn nhận "gạch đá" khi nhiều người cho rằng Lệ Quyên ảo tưởng mình đẹp. Nhất là việc tạo dáng phản cảm đã được góp ý nhiều lần nhưng nhất định không thay đổi.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Một tài khoản tuyên bố "tẩy chay": "Ngày xưa mình mê chị này lắm, lúc nào chị ấy cũng là thần tượng của lòng mình. Nhưng từ khi chị hay khoe ngực ưỡn mông, làm mình thất vọng vô cùng và nhìn không có thiện cảm nữa rồi. Chính vì vậy chị đã mất 1 lượng fan quá lớn. Mình yêu cái nét đẹp xưa của chị. Bây giờ thì...".

Dân tình lập tức phản ứng khi Lệ Quyên 'ảo tưởng' bản thân thái quá - Ảnh 2
Dân tình lập tức phản ứng khi Lệ Quyên 'ảo tưởng' bản thân thái quá - Ảnh 3

Trước lời nhận xét của fan hâm mộ một thời, Lệ Quyên vẫn giữ im lặng không phản hồi. Có thể nói, từ khi bà mẹ một con tự trẻ hóa cuộc đời, có tình yêu bên bạn trai kém 12 tuổi cũng là lúc nữ ca sĩ đối diện với không ít ồn ào, mà nguồn cơn đến từ chính sự bung xõa bản thân quá mức...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news