Tin mới

Lâm Bảo Châu để lộ dấu hiệu thay lòng, không còn mê mẩn Lệ Quyên 

Thứ sáu, 05/11/2021, 18:53 (GMT+7)

Khoảnh khắc dân mạng chia sẻ đã tố cáo mối quan hệ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có vấn đề. Phải chăng nam người mẫu đã thay lòng?

Lệ QuyênLâm Bảo Châu chính thức công khai mối quan hệ, thản nhiên sánh bước bên nhau từ cuối năm 2020. Thời điểm "nữ hoàng phòng trà" mới ly hôn chồng đã bị bắt gặp đi cùng tình trẻ lúc nửa đêm. Cũng vì điều này mà giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" nhanh chóng bị mất điểm trong lòng công chúng.

Lâm Bảo Châu để lộ dấu hiệu thay lòng, không còn mê mẩn Lệ Quyên  - Ảnh 1
Lâm Bảo Châu mặt lạnh tanh ngồi cạnh bạn gái (ảnh chụp màn hình)
Lâm Bảo Châu mặt lạnh tanh ngồi cạnh bạn gái (ảnh chụp màn hình)

Kể từ khi công khai mối quan hệ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lúc nào cũng như hình với bóng, dính nhau không rời. Thậm chí Tết năm 2020 hay cả đợt giãn cách, Lâm Bảo Châu cũng ở cạnh bạn gái, chăm chút và tập luyện cùng bà mẹ một con. Có thể nói đó là thời điểm tình yêu của cặp đôi thăng hoa không điểm dừng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên 'ảo tưởng' bản thân thái quá, dân tình lập tức 'vỗ mặt'

Lâm Bảo Châu để lộ dấu hiệu thay lòng, không còn mê mẩn Lệ Quyên  - Ảnh 2

Tưởng rằng mối tình cô - cháu sẽ kéo dài và mãi hạnh phúc thì bất ngờ mới đây, dân tình lại soi ra khoảnh khắc cho thấy tình yêu của cả hai đã "nhạt". Cụ thể, đó là clip Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đi dự sinh nhật ca sĩ Quang Hà. Để góp vui, vợ cũ đại gia Đức Huy trổ tài hát karaoke.

Lâm Bảo Châu từ khi công khai luôn bên nhau như hình với bóng (ảnh FBNV)
Lâm Bảo Châu từ khi công khai luôn bên nhau như hình với bóng (ảnh FBNV)

Tuy nhiên thay vì dõi theo như mọi lần, trong clip này Lâm Bảo Châu để lộ dấu hiệu không tập chung, chẳng buồn liếc nhìn bạn gái lấy một cái mà cắm đầu vào điện thoại, mặc kệ mọi thứ diễn ra xung quanh. Chưa dừng lại, có thời điểm bị Lệ Quyên trêu đùa, Lâm Bảo Châu bất động, mặc kệ và trưng gương mặt lạnh như tiền.

Lâm Bảo Châu để lộ dấu hiệu thay lòng, không còn mê mẩn Lệ Quyên  - Ảnh 3

Nhìn cảnh tượng này, dân mạng đồn đoán mối quan hệ của cặp đôi đã tới giai đoạn "thoái trào". Dấu hiệu duy nhất netizen tìm ra chỉ là thi thoảng nam diễn viên nhịp chân theo nhạc, để chứng tỏ anh có nghe bạn gái hát.

Trước Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng 2 lần 'lái máy bay' (ảnh internet)
Trước Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng 2 lần "lái máy bay" (ảnh internet)

Trước những tranh cãi của dân mạng, một số ý kiến thể hiện sự khó chịu khi netizen soi mói mối quan hệ của Lệ Quyên thái quá, thậm chí cố tình đưa sự việc trở nên căng thẳng. Thực tế cả hai không hề có trục trặc tình cảm và đơn giản đây chỉ là một clip cắt ghép. Trước đó, tương tác của tình trẻ dành cho "nữ hoàng phòng trà" rất chăm chú, say đắm không rời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news