Tin mới

Cẩm Đan buồn phiền sau khi vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên

Thứ năm, 09/09/2021, 11:50 (GMT+7)

Hậu vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên, mọi động thái của Cẩm Đan đều khiến dân tình không khỏi chú ý.

Mặc dù Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng dân tình vẫn luôn chắc nịch về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Tuy nhiên giữa lúc này, động thái hủy theo dõi người đẹp 2k2 trên MXH của chồng cũ Lệ Quyên khiến cả hai bước vào nghi vấn mới: nghi vấn tình cảm rạn nứt dẫn đến "đường ai nấy đi".

Cẩm Đan buồn phiền sau khi vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên - Ảnh 1
Nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan đã chia tay. Ảnh: IG
Nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan đã chia tay. Ảnh: IG

Thời gian gần đây trên trang cá nhân của Cẩm Đan vẫn cập nhật đều đặn những dòng trạng thái đời thường. Song, cô lại gặp phải không ít rắc rối và muộn phiền bởi hàng loạt lời bình luận động chạm đến đời tư, trực tiếp hỏi cô về mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên có phải đã rạn nứt.

Để tránh việc liên tục bị hỏi về nghi vấn chia tay doanh nhân Đức Huy, Cẩm Đan đã đăng tải đoạn video về "trung thu một mình" trên kênh Tiktok. Thực chất đây chỉ là đoạn clip mang tính chất giải trí, nhưng Cẩm Đan cũng kịp thể hiện suy nghĩ của mình, mong không bị làm phiền:"mong là không bị nói chia tay chia chân".

Đoạn video mới đây của Cẩm Đan gây chú ý. Ảnh: IG
Đoạn video mới đây của Cẩm Đan gây chú ý. Ảnh: IG

Trong clip, Cẩm Đan đã hát theo vu vơ: "Thế là Trung thu năm nay vẫn một mình, vẫn chưa có bồ… Nhưng có bồ hay không thì vẫn một mình thôi mọi người ạ. Dịch này thì đi đâu?".

Dù chỉ là clip vui đùa, giải khuây trên MXH thế nhưng nội dung "trung thu một mình" và vẫn cô đơn không khỏi khiến dân tình nghi ngờ về mối quan hệ giữa Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên đã chính thức khép lại. Chính vì vậy mà người đẹp 2k2 sau khi đăng tải đoạn clip đã xóa đi không lâu sau đó.

Cẩm Đan và Đức Huy từng cùng nhau xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet
Cẩm Đan và Đức Huy từng cùng nhau xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet

Giữa năm 2020, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy công khai ly hôn. Sau vài tháng đường ai nấy đi, Lệ Quyên chính thức hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu. Và sau đó không lâu, doanh nhân Đức Huy cũng chẳng kém cạnh vợ cũ khi tung ảnh tay trong tay, tình cảm bên chân dài kém 27 tuổi - Cẩm Đan.

Dù không nói rõ về mối quan hệ của mình, thế nhưng dân tình vẫn luôn chắc nịch về chuyện tình cảm của cả hai khi liên tiếp những hình ảnh tình cảm của họ được chia sẻ trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news