Tin mới

Cẩm Ly để lộ mặt mộc ở tuổi U60, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 21/09/2022, 12:08 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng ca sĩ Cẩm Ly vẫn vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh, tự tin khoe mặt mộc khiến fan thích thú.

Thời gian qua, ca sĩ Cẩm Ly hoạt động vô cùng sôi nổi trên mạng xã hội từ Facebook đến Tik Tok. Nội dung những đoạn clip này đều hết sức gần gũi, đời thường về cuộc sống cũng như những phần biểu diễn được ca sĩ đăng tải lại. Dưới phần bình luận, dân mạng đã để lại nhiều phản hồi tích cực dành cho bà mẹ 2 con.

Cẩm Ly để lộ mặt mộc ở tuổi U60, nhan sắc gây ngỡ ngàng
Cẩm Ly để lộ mặt mộc ở tuổi U60, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Không chỉ bắt trend nhảy múa, hát hò, Cẩm Ly còn thực hiện cả trend biến hình siêu đỉnh hiện đang rất hot trên Tik Tok. Theo đó, trên nền nhạc của ca khúc Chạy Trốn Khỏi Thế Giới Này được remix lại sôi động, nữ ca sĩ đã có pha "biến hình" từ mặt mộc với đồ bộ ở nhà rồi chuyển sang hình ảnh lung linh trên sân khấu.

Có thể nói dù ở độ tuổi U60 nhưng nhan sắc của Cẩm Ly vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, không make up nhưng vẫn vô cùng tự tin và tràn đầy năng lượng. Không những vậy, nữ ca sĩ còn nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Giọng ca 52 tuổi được đánh giá cao ở giọng hát, tính cách hồn nhiên, vui tươi.

Cẩm Ly để lộ mặt mộc ở tuổi U60, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Cẩm Ly để lộ mặt mộc ở tuổi U60, nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Dưới đoạn clip, dân tình thích thú với màn "biến hình" này của Cẩm Ly, ai cũng cho rằng gương mặt của Cẩm Ly dù không makeup nhưng vẫn rất trẻ trung và không khác là bao sau khi được chăm chút kỹ lưỡng từ son phấn.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Vừa qua, Cẩm Ly cũng khiến người hâm mộ thích thú khi thông báo tin vui rằng tài khoản Tiktok của cô chính thức cán mốc 2 triệu lượt yêu thích sau một thời gian hoạt động. Đây là một con số thực sự ấn tượng với một nghệ sĩ ít bắt trend theo giới trẻ như Cẩm Ly, thay vào đó cô thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường gần gũi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly