Tin mới

Trợ lý HLV Park Hang-seo nói gì về khả năng vô địch V-League của Hà Nội FC?

Thứ hai, 22/08/2022, 15:37 (GMT+7)

Mới đây, ông Lư Đình Tuấn, thuyền trưởng CLB Bình Dương cho rằng Hà Nội FC sẽ không dễ dàng vô địch V-League 2022.

Hà Nội FC vừa giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Bình Dương ở vòng đấu hạ màn lượt đi V-League 2022. Kết quả này giúp đội bóng Thủ đô củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, đồng thời vô địch giai đoạn lượt đi.

Phát biểu sau trận gặp Hà Nội FC, HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương chia sẻ: “Hôm nay, Bình Dương gặp Hà Nội FC mạnh hơn về mọi mặt, về con người, lối chơi, sự gắn kết trong các pha phối hợp. Chúng tôi đã rất nỗ lực và cũng tạo ra cơ hội nhưng không tận dụng được.

HLV Lư Đình Tuấn cho rằng Hà Nội FC không dễ để vô địch V-League 2022. Ảnh: Internet
HLV Lư Đình Tuấn cho rằng Hà Nội FC không dễ để vô địch V-League 2022. Ảnh: Internet

Lúc này giải vẫn còn rất dài, cách biệt 9 điểm chỉ là 3 trận thắng thôi. Nếu Hà Nội không làm tốt thì các đội ở sau sẽ đuổi kịp. Tôi nghĩ đội Hà Nội đá rất ổn định. Tuy nhiên, đường đến chức vô địch vẫn còn dài và hứa hẹn sẽ rất gay cấn.

Tôi nghĩ các đội như Hải Phòng, HAGL, SLNA cũng đặt mục tiêu rất cao và có khả năng vô địch. Tôi nghĩ năm nay sẽ không có chuyện Hà Nội vô địch sớm đâu và sẽ hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng chia sẻ thêm về màn trình diễn của Tiến Linh: "Tôi nghĩ Tiến Linh đã rất nỗ lực rồi, điều này rất trân trọng. Chúng ta không thể đòi hỏi một cầu thủ vừa hồi phục chấn thương đạt phong độ cao, khi đội đang thua cậu ấy vào sân đã nâng tinh thần cho tất cả…”

Hà Nội FC vô địch giai đoạn lượt đi V-League 2022 một cách đầy thuyết phục. Ảnh: Internet
Hà Nội FC vô địch giai đoạn lượt đi V-League 2022 một cách đầy thuyết phục. Ảnh: Internet

Ở vòng đấu thứ 14, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của SLNA, xếp ngay sau đội bóng Thủ đô với 9 điểm ít hơn. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn và không kém phần quyết liệt.     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news