Tin mới

Tương lai của hậu vệ Vũ Văn Thanh tại CLB Công an Hà Nội chính thức được xác định

Thứ tư, 21/06/2023, 16:04 (GMT+7)

Hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ không rời CLB Công an Hà Nội để đến Nam Định như tin đồn trước đó.

Mới đây, nhiều tin đồn cho rằng, CLB Công an Hà Nội sẽ thuyết phục CLB Nam Định “nhả” ngoại binh Hendrio ở giai đoạn 2 của V-League 2023. Đổi lại, đội bóng này chấp thuận để Văn Thanh sang đội chủ sân Thiên Trường. Tuy nhiên, phía CLB Nam Định tuyên bố giữ chân Hendrio bằng mọi giá trước những lời mời chào từ đội bóng 'ngành'.

Trở lại với trường hợp của Văn Thanh, bản thân cầu thủ này cũng không có ý định muốn chia tay CLB Công an Hà Nội. Bản thân cầu thủ sinh năm 1996 muốn cùng đội bóng chủ quản hướng tới tham vọng vô địch V-League 2023.

Văn Thanh đang có phong độ cao trong màu áo CLB Công an Hà Nội
Văn Thanh đang có phong độ cao trong màu áo CLB Công an Hà Nội

Hiện tại, Văn Thanh đang có phong độ cao. Hiện tại, cựu cầu thủ HAGL đã có được 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho Công an Hà Nội. Việc HLV Flavio sử dụng anh ở vị trí tiền vệ biên phải, giúp cho Văn Thanh càng phát huy thêm khả năng và sự lợi hại trong các pha tấn công của đội nhà.  

Điển hình như ở trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League, Văn Thanh di chuyển khôn ngoan vào vòng 16m50. Anh thực hiện pha dứt điểm 1 chạm gọn gàng từ đường chuyền “dọn cỗ” bên cánh trái của Văn Hậu, đánh bại thủ môn Thanh Hóa. Trước đó trong trận cầu với TP.HCM, Văn Thanh lập cú đúp mang về thắng lợi 5-3 cho đội nhà. 

Văn Thanh sẽ ở lại CLB Công an Hà Nội thay vì chuyển tới CLB Nam Định như tin đồn trước đó
Văn Thanh sẽ ở lại CLB Công an Hà Nội thay vì chuyển tới CLB Nam Định như tin đồn trước đó

Ngoài ra, trong 4 pha kiến tạo cho đồng đội lập công của cầu thủ người Hải Dương có những quả đá phạt mở ra cơ hội để các chân sút bên phía Công an Hà Nội tận dụng ghi bàn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news