Tin mới

Hé lộ ảnh Đoàn Thiên Ân nhập ngũ: Nhan sắc thế nào khiến fan xôn xao

Thứ năm, 29/12/2022, 19:20 (GMT+7)

Những hình ảnh về Đoàn Thiên Ân trong trang phục quân đội đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Thiên Ân đăng tải loạt hình ảnh về tạo hình quân đội khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Dù chỉ là hình ảnh nhá hàng nhưng có thể thấy được người đẹp sinh năm 2000 được nhận xét vô cùng phù hợp với phong cách vô cùng nghiêm túc như thế này.

Hình ảnh Đoàn Thiên Ân trong tạo hình quân đội. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Đoàn Thiên Ân trong tạo hình quân đội. Ảnh cắt từ clip

Được biết, sắp tới, Đoàn Thiên Ân sẽ tham gia một chương trình thực tế liên quan đến những trải nghiệm về thử thách thực sự trong môi trường nghiêm túc huấn luyện quân đội.

Cũng là một gen Z mang tính cách hài hước, Đoàn Thiên Ân được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt trong lần xuất hiện ở chương trình thực tế này. Trên trang cá nhân của mình, nhiều người cũng để lại bình luận về chuyện Đoàn Thiên Ân xuất hiện trong tạo hình "quân nhân" như thế này.

"Xinh xỉu", "Nhìn oai nha", "Úi hóng nha", "Tới công chuyện với tui", "Bả hài cả đoàn bỏ huấn luyện quá", "Rất là nghiêm túc, không có miếng hài nào hết ấy", "Hông hiểu sao tui nhìn thấy hài rồi đó", "Quá trời chị Xuyến", "Cây hài luôn bà", "Rồi rồi sắp có hài coi", "Để tui coi chị nghiêm túc được bao lâu hả chị Kim Xuyến", "Khi cây hài cầm cây súng", "Nhập ngũ thôi sao đẹp quá dị", "Mong thấy được sự nghiêm túc của chị 5s cũng được , chứ chị hài quài em tắt thở", "Vựa muối đã xuất hiện"... là những bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Thiên Ân.

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Đoàn Thiên Ân đăng quang hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International. Dù không giành được thành tích cao nhưng Thiên Ân vẫn là một trong những người đẹp được công chúng quan tâm nhiều.

Đặc biệt, sau khi trở về nước, Thiên Ân là cái tên được nhiều nhãn hàng và truyền thông săn đón. Vốn đã sở hữu tính cách thân thiện, hài hước, nhiều người hâm mộ mong muốn cô nàng sẽ tham gia vào nhiều chương trình truyền hình. Và không ngoài sự mong đợi, mỹ nhân gốc Long An đã chính thức tham gia "nhập ngũ" tại một chương trình thực tế đình đám.

Đoàn Thiên Ân nhận được sự quan tâm nhiều sau khi đăng quang. Ảnh FBNV
Đoàn Thiên Ân nhận được sự quan tâm nhiều sau khi đăng quang. Ảnh FBNV

Bên cạnh đương kim MGVN, một vài mỹ nhân khác cũng được fan nhận thấy trong khung hình là: Võ Hoàng Yến, Diễm My 9x, Trang Hý, Mai Âm Nhạc, Thùy Anh, Nhã Phương, Linh Ngọc Đàm. Đây toàn là những cái tên có độ nổi tiếng cao trong showbiz Việt. Không ít người mong đợi Thiên Ân sẽ tạo nên những màn "quậy đục nước" trong chương trình thực tế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news