Tin mới

Nhã Phương đẹp không tì vết trong bộ váy đen huyền bí

Thứ năm, 29/12/2022, 11:21 (GMT+7)

Nhã Phương khoe vẻ đẹp không tì vết trong bộ váy đen huyền bí, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Nhã Phương ghi điểm với bộ trang phục tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Bà xã Trường Giang  diện chiếc váy nơ đen. “Mẹ một con” nhân được nhiều lời khen ngợi khi khoe vóc dáng chuẩn, đặc biệt là xương quai xanh thanh mảnh và bờ vai hoàn hảo. Làn da trắng không tì vết càng giúp bà xã Trường Giang tỏa sáng tại sự kiện. 

Nhã Phương đẹp không tì vết trong bộ váy đen huyền bí - Ảnh 1

Cách đây khoảng 2 năm, Nhã Phương từng khiến dân tình không khỏi lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh gầy trơ xương, thiếu sức sống. Nhiều người thắc mắc thậm chí còn cho rằng bà xã Trường Giang gặp vấn đề về sức khỏe. Lý giải về thân hình thời điểm đó, danh hài Trường Giang từng chia sẻ vợ anh bị ám ảnh cân nặng, từ chế độ ăn đến tập luyện đầu cao độ.

Nhã Phương đẹp không tì vết trong bộ váy đen huyền bí - Ảnh 2

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Nhã Phương khiến dân tình phải ngỡ ngàng với diện mạo lột xác hoàn hảo. Bà xã Trường Giang tự tin sải bước và không hề lép vế bất cứ mỹ nhân nào, cô khoe thân hình đồng hồ cát vòng nào ra vòng đó, khác hẳn thời gầy trơ xương. Để có được thân hình như hiện tại, được biết Nhã Phương đã nỗ lực tập luyện rất nhiều, cô cũng cải thiện chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Không chỉ ảnh chụp cẩn thận mà ảnh bằng camera thường, ảnh chụp lén nhan sắc Nhã Phương cũng được khen ngợi hết lời. Người đẹp lộ rõ vẻ căng tròn trên gương mặt và thân hình cũng có da có thịt hơn. Với diện mạo này, bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc hiện tại, mọi người còn khuyên Nhã Phương nên giữ form dáng này vì quá hoàn hảo rồi. 

Nhã Phương đẹp không tì vết trong bộ váy đen huyền bí - Ảnh 3

Tuy nhiên việc tăng cân lại vô tình khiến bà xã Trường Giang vướng tin đồn mang bầu, đây cũng không phải lần đầu bà mẹ 1 con bị đồn có tin vui. Trước đó việc ăn đồ chua quá ngon miệng khiến dân tình hiểu lầm nữ diễn viên chuẩn bị cho chồng lên chức. Sau đó nữ chính Tuổi Thanh Xuân đã phải livestream thanh minh, khẳng định sở thích của cô là ăn đồ chua và hứa nếu có bầu sẽ thông báo.

Nhã Phương đẹp không tì vết trong bộ váy đen huyền bí
Nhã Phương đẹp không tì vết trong bộ váy đen huyền bí

Có thể thấy, Nhã Phương đẹp hơn sau khi tăng cân, nhìn nữ diễn viên có sức sống hơn rất nhiều. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng bà xã Trường Giang vẫn sở hữu vóc dáng khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, xuýt xoa. Được biết, sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện để lấy lại vóc dáng. Vì lao vào Giảm cân, đã có thời điểm nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" rơi vào tình trạng sụt cân quá đà, nhìn hốc hác thiếu sức sống. 

Kể từ khi có con, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho con gái và gia đình hơn thay vì chạy show, đóng phim nhiều như trước đây. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương còn là bà chủ của một spa và cùng chồng kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực, quán cafe. Bên cạnh đó, vợ chồng Trường Giang còn khiến ai nấy trầm trồ khi sở hữu không ít bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news