Tin mới

Cận cảnh "con trai" đáng yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 17/01/2014, 14:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng với con trai nuôi của mình.

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng với con trai nuôi của mình.

Cận cảnh ảnh đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng

Cận cảnh ảnh đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân những bức hình của anh và hai đứa trẻ nhỏ. Theo những tin tức trước đây Mr. Đàm đã chia sẻ,  đây là hai đứa con của Đàm Vĩnh Hưng và hiện anh đang rất hạnh phúc khi được chăm sóc hai đứa trẻ: đưa đi học, bế ẵm, vui đùa và thậm chí muốn cắt tóc cho chúng…

Mr.Đàm không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được bức ngắn của con trai: “Mới vừa đi hát về đến nhà, nhận được một mảnh giấy học trò có vài chữ thôi. Đọc xong mà tim mình muốn chảy tan ra. Thương quá đi thôi!

Muốn chạy lên phòng gõ cửa để được ôm con, hôn con thật nhiều, cắt tóc cho con liền... nhưng có một tình thương khác chặn đứng lòng "ham muốn" kia. Đó là phải để cho con trai ngủ lúc đó.

Tin ơi! Con còn nhỏ quá, làm sao biết Facebook là gì? Kêu chị hai đọc cho con nghe nhé! Ồ mà nghe xong chắc gì con đã hiểu? Nếu phải chết để 2 con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi thì ba Hưng xin chết 1000 lần để cho bé Như và cu Tin của ba! Love you, love you from bottom of my heart".

Cận cảnh con trai Đàm Vĩnh Hưng

Bức thư của con trai Đàm Vĩnh Hưng

Cận cảnh con trai Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: "Ở tuổi này, tôi thèm nghe tiếng con thơ lắm rồi. Bé là con của em gái tôi, tôi nhận nuôi từ hồi bé còn trong bụng. Nuôi con mới thấy cực thật, nhưng mà sung sướng, hạnh phúc lắm".
Tình cảm thắm thiết của nam ca sỹ dành cho con đã nhận được nhiều lời chia sẻ, ngưỡng mộ của fan.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news