Tin mới

Cô gái Bến Tre khiến cõi mạng xôn xao khi sở hữu ngoại hình giống cố diễn viên Mai Phương

Thứ sáu, 21/07/2023, 16:05 (GMT+7)

Cô gái đến từ Bến Tre nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi ngoại hình của cô rất giống với nữ diễn viên quá cố Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương đã qua đời gần 3 năm nay, thế nhưng khi nhắc đến cô công chúng vẫn dành những tình cảm đặc biệt cũng như nhớ đến hình ảnh xinh đẹp, tài năng của màn ảnh Việt. Mai Phương ra đi ở tuổi đời còn trẻ và khiến bao người không khỏi nghẹn ngào, đặc biệt là dành sự thương cảm khôn xiết đến con gái của nữ diễn viên - bé Lavie. Giờ đây, khi những hình ảnh của nữ diễn viên được chia sẻ trên mạng xã hội, vẫn khiến cư dân mạng trào dâng niềm xúc động.

Cố nghệ sĩ Mai Phương. Ảnh: Internet
Cố nghệ sĩ Mai Phương. Ảnh: Internet

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao về kênh Tiktok của một cô gái, đáng chú ý cô gái này có ngoại hình như "bản sao" của Mai Phương. Từ gương mặt, ánh mắt cho đến khuôn miệng của cô gái này đều khiến bao người ngỡ ngàng vì diện mạo rất giống với cố nghệ sĩ.

Ngay khi những hình ảnh và clip của cô gái này được chia sẻ, công chúng đều đổ dồn sự chú ý. Thậm chí không ít người bày tỏ sự xúc động bởi cứ ngỡ đang được nhìn thấy một Mai Phương hiện diện ngoài đời thật. 

Cô gái Bến Tre khiến cõi mạng xôn xao khi sở hữu ngoại hình giống cố diễn viên Mai Phương - Ảnh 1
 
Đường nét trên gương mặt của cô gái này rất giống với diễn viên Mai Phương. Ảnh: Internet
Đường nét trên gương mặt của cô gái này rất giống với diễn viên Mai Phương. Ảnh: Internet

Được biết, cô gái này cô gái này đến từ Bến Tre. Tuy nhiên, những thông tin khác về nghề nghiệp, tên tuổi của cô gái này vẫn là một ẩn số.

Tháng 8/2018, diễn viên Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, đến đầu năm 2020, do bệnh tình trở nặng, nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng ở độ tuổi 35. 

Cô gái Bến Tre khiến cõi mạng xôn xao khi sở hữu ngoại hình giống cố diễn viên Mai Phương - Ảnh 2
 
Cô gái Bến Tre khiến cõi mạng xôn xao khi sở hữu ngoại hình giống cố diễn viên Mai Phương - Ảnh 3
 
Cô gái sở hữu diện mạo rất giống với Mai Phương khiến công chúng nghẹn ngào. Ảnh: Internet
Cô gái sở hữu diện mạo rất giống với Mai Phương khiến công chúng nghẹn ngào. Ảnh: Internet

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái Lavie nhận được sự chăm sóc của cô bảo mẫu và chờ bố ruột Phùng Ngọc Huy hoàn tất những thủ tục, xây dựng điều kiện tốt nhất để đưa bé sang Mỹ. Ở thời điểm hiện tại, bé Lavie vẫn học hành chăm ngoan và được bảo mẫu tạo điều kiện phát triển bản thân khi được học nhiều lớp năng khiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news