Tin mới

Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải'

Thứ tư, 16/06/2021, 08:50 (GMT+7)

Muốn ăn bận quyễn rũ một chút, nhưng Cảnh Điềm lại bị nhà đài CCTV "tạt nước lạnh vào mặt". Có cổ hủ quá không?

Dịp Tết Đoan ngọ (5/5) vừa qua, chương trình do đài trung ưng Trung Quốc sản xuất đã diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi trong Cbiz như Lý Nhất Đồng, Cảnh Điềm, Hồ Ngạn Bân, Châu Bút Sương, Vu Mông lung...

Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 1
Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 2

Bên cạnh những màn trình diễn đặc sắc của dàn khách mời thì nhan sắc của Cảnh Điềm lại nổi bật hơn cả. Nữ diễn viên sinh năm 1988 gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp tựa nàng thơ. Cô xuất hiện lừng lẫy trên sân khấu trong chiếc váy dạ hội xếp tầng màu xanh trang nhã. Thiết kế chữ V khoe triệt "đôi gò bông đảo" căng đầy, thậm chí là muốn trực trào ra ngoài.

Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 3

Thông qua hình ảnh do studio cung cấp, fan hâm mộ như "chết chìm" trong mật ngọn nhan sắc. Gam xanh trang nhã làm nổi bật nước da trắng hồng không tỳ vết, kết hợp cùng kiểu xoăn lơi nhẹ nhàng, tất cả mang đến vẻ thanh lịch, kiều diễm.

Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 4
Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 5

Ở độ tuổi ngoài 30, dường như Cảnh Điểm vẫn giữ được vẹn nguyên cho mình nét xuân thì. Từ da dẻ, đến thần thái, khí chất đều vô cùng rạng rỡ. Với visual này, không ít khán giả liên tưởng đến nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 6
Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 7

Xinh đẹp là vậy, nhưng điều khiến netizen  không ngờ là sau khi sự kiện diễn ra, CCTV đăng tải poster của dàn khách mời thì thiết kế "xinh xẻo" của Cảnh Điềm lại được "thêm vải", phần ngực được che chắn vô cùng cẩn thận.

Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 8
Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 9

Hành động này ngay lập tức tạo nên một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít khán giả phải bật cười trước hành động "độc - nhất - vô nhị" của nhà đài. Cũng có một vài fan hâm mộ cho rằng, CCTV đã quá cổ hủ, bởi lẽ thiết kế này hoàn nền nã, không ảnh hưởng gì đến thuần phong mỹ tục. Khoảng hở "ý nhị" ở phần ngực chỉ giúp visual Cảnh Điểm trở nên thanh lịch hơn mà thôi. So với ăn mặc của một số sao nữ trong các sự kiện khác, thì CCTV thực sự quá nghiêm túc:

Ai nghĩ ra được trò này vậy, quá hài hước

Che lại cũng đúng thôi, đài tầm cỡ quốc gia nên "thêm vải" cho nó an toàn

Không hiểu CCTV nghĩ gì, ăn mặc lịch sự đến như vậy còn photoshop vào làm gì

Nhìn tụt mood thực sự, nhà đài quá bảo thủ rồi

So với các chị em ăn bận "hở ngược rách xuôi" thì đã nhằm gì, không lẽ che hết sao trời

Che thì che những vẫn đẹp, vẫn toát lên vẻ tiên khí

Cảnh Điềm bị đài CCTV 'chỉnh váy' vì bị cho là ăn mặc 'thiếu vải' - Ảnh 10

Từng nhận không ít chỉ trích từ khán giả vì lối diễn xuất "một màu" trong các dự án phim như Trường Thành, Kong: Đảo Đầu Lâu, nhưng với vai diễn Tư Đằng trong bộ phim truyền hình cùng tên mới đây đã cho thấy màn lột xác ngoạn mục của Cảnh Điềm. Không chỉ gây thương nhớ với những bộ sườn xám đầy quyền quý được thiết kế riêng trong phim, nữ diễn viên 8x còn lọt top mỹ nhân Hoa Ngữ có gu thời trang trendy nhất hiện nay.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news