Tin mới

Cảnh Điềm hóa tiểu thư quý tộc sang chảnh: Nhan sắc 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' không đùa được đâu!

Chủ nhật, 12/09/2021, 22:02 (GMT+7)

Không hổ là 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh', Cảnh Điềm chưa bao giờ gây thất vọng về nhan sắc.

Mới đây, Cảnh Điềm tung ra bộ ảnh trong bầu trời âm u khiến dân tình mê mẩn. Điều đáng nói là bất chấp thời tiết không đẹp, Cảnh Điềm chứng minh nhan sắc "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" không thể đùa được.

Cảnh Điềm hóa tiểu thư quý tộc sang chảnh: Nhan sắc 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' không đùa được đâu! - Ảnh 1

Vốn là mỹ nhân rất được nhiều tạp chí thời trang ưu ái bởi có phong cách ngọt ngào, đáng yêu, Cảnh Điềm chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc. Không cần nắng rực rỡ hay background lung linh, Cảnh Điềm vẫn gây sốt với bộ ảnh màu sắc thanh khiết.

Cảnh Điềm hóa tiểu thư quý tộc sang chảnh: Nhan sắc 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' không đùa được đâu! - Ảnh 2

Ưu điểm khiến fan mê mẩn nhất trên cơ thể Cảnh Điềm ngoài gương mặt ngọt ngào, đáng yêu thì chính là làn da trắng trong như bạch ngọc.Dù soi cận mặt cũng không thể nào tìm ra bất cứ khuyết điểm nào trên gương mặt của người đẹp "Tư Đằng".

Cảnh Điềm hóa tiểu thư quý tộc sang chảnh: Nhan sắc 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' không đùa được đâu! - Ảnh 3

Nhìn Cảnh Điềm sẽ thấy ngay một gương mặt V-line chuẩn chỉnh, đôi mắt to, mũi cao cùng khuôn miệng nhỏ nhắn, làn da trắng mịn hoàn mỹ không tỳ vết.

Cảnh Điềm hóa tiểu thư quý tộc sang chảnh: Nhan sắc 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' không đùa được đâu! - Ảnh 4

Với khung cảnh khí trời mát lạnh, Cảnh Điềm diện chiếc váy lưới màu xanh bạch ngọc đầy nhẹ nhàng kết hợp với chiếc ô trong suốt tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng. Đặc biệt, chiếc váy cúp ngực còn làm tôn lên vai trần đầy gợi cảm của "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Chỉ đứng cầm ô trong mưa đã khiến nhan sắc của Cảnh Điềm trở nên thuần khiết hơn bao giờ hết, tỷ lệ nghịch với thời tiết âm u.

Cảnh Điềm hóa tiểu thư quý tộc sang chảnh: Nhan sắc 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' không đùa được đâu! - Ảnh 5

Bên cạnh đó, thần thái và khí chất toát ra từ trong con người Cảnh Điềm như nàng tiên tử lạc xuống nhân gian. Mái tóc thả tự do, bay bay trong gió tạo nên khung cảnh đẹp muốn rụng rời.

Cảnh Điềm hóa tiểu thư quý tộc sang chảnh: Nhan sắc 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' không đùa được đâu! - Ảnh 6

Trong bộ ảnh tinh khôi này của Cảnh Điềm Cảnh Điềm mang đến một làn gió mới, gột rửa cho Cbiz vốn đầy rẫy ồn ào trong thời gian qua.

Cảnh Điềm hóa tiểu thư quý tộc sang chảnh: Nhan sắc 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' không đùa được đâu! - Ảnh 7

Những đường nét tinh tế vừa ngọt ngào vừa sắc sảo cực đỉnh của Cảnh Điềm đã khiến hoàn toàn lấn át nhiều mỹ nhân khác nhất là "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Quả nhiên nhan sắc "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" không phải chỉ là hư danh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news