Tin mới

Cảnh Điềm xuất hiện với diện mạo khác lạ, fan lại nở mũi vì được idol cưng chiều

Thứ ba, 13/07/2021, 12:38 (GMT+7)

Xuất hiện trong tại sự kiện cuả nhãn hàng Shu Uemura tối qua, nhan sắc Cảnh Điềm nhận nhiều ý kiến trái chiều của netizen.

Hiện tại "Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Cảnh Điềm" đang lên hot search. Tham gia sự kiện của Shu Uemura, nữ diễn viên mặc bộ váy dài màu đen, khoe vai gợi cảm. Đặc biệt, làn da trắng sáng của Cảnh Điểm khiến người nhìn không thể rời mắt.

Cảnh Điềm xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện tối qua.
Cảnh Điềm xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện tối qua.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, Cảnh Điềm lại khiến netizen bàn tán về nhan sắc. Cụ thể, nhiều người nhận ra gương mặt nữ diễn viên sưng, phù hơn trước. Lúc này, nhiều fan đã thanh minh giúp cô nàng là Cảnh Điềm tăng cân chỉ để chiều lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra Cảnh Điềm lần này mũm mĩm hơn trước đó.
Tuy nhiên, nhiều người nhận ra Cảnh Điềm lần này mũm mĩm hơn trước đó.
Fan Cảnh Điềm tự hào vì thần tượng chiều ý họ, tăng cân để trở nên xinh đẹp hơn.
Fan Cảnh Điềm tự hào vì thần tượng chiều ý họ, tăng cân để trở nên xinh đẹp hơn.
Cảnh Điềm xuất hiện với diện mạo khác lạ, fan lại nở mũi vì được idol cưng chiều - Ảnh 1

- Vẫn xinh nhưng mặt Cảnh Điềm cứ khác khác so với trước nhỉ... hơi sưng với cứng hơn trước...

- Tại fan của bả thấy gầy quá nên mong idol mập lên xíu á. Người gì chiều fan ghê, fan nói là làm, mặc dù tăng cân cũng không hẳn nghệ sĩ nào cũng vui.

- Chội ôi Cảnh Điềm trông cưng cưng thế nào ấy. Mặt bả trông kiểu thân thiện sao á.

- Chị ta hôm qua xinh đẹp vô cùng. Điềm nghe lời fan lắm luôn, fan bảo tăng cân lại đi chị ơi, đừng có Giảm cân nữa, chị ta hứa sẽ tăng cân lại, thế là giờ lại múp múp như hồi đóng Tư Đằng rồi nè.

- Ảnh chưa qua chỉnh sửa còn đẹp như này, không như ai đấy.

Cảnh Điềm xinh đẹp trong phim Tư Đằng.
Cảnh Điềm xinh đẹp trong phim Tư Đằng.

Trong bộ phim Tư Đằng mới ra mắt hồi tháng 3, nhan sắc cũng như diễn xuất của Cảnh Điềm được khen rất nhiều. Diễn xuất của mỹ nhân 8x được khen linh hoạt và gây ấn tượng với khán giả. Tương tác giữa Cảnh Điềm và bạn diễn Trương Bân Bân cũng đạt phản ứng hóa học ngoài mong đợi.

Về nhan sắc, Cảnh Điềm gây sốt với hình tượng quý phái và kiều diễm mỗi khi diện lên các bộ sườn xám sang chảnh. Các trang báo xứ Trung đều dành những lời có cánh cho nhan sắc của nữ diễn viên trong phim.

Chính vì sự tiến bộ diễn xuất như vậy mà nhiều netizen khuyên Cảnh Điềm nên gắn bó với phim truyền hình thay vì điện ảnh. Phần lớn các tác phẩm truyền hình cô tham dự đều đạt được hiệu ứng tốt còn phim điện ảnh thì bị chê tơi tả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news