Tin mới

Cảnh Điềm than ế, tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, hóa ra là người quen

Thứ tư, 23/02/2022, 19:02 (GMT+7)

Không ai nghĩ "mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm đã bắt đầu lo lắng không tìm được bạn đời.

Sở hữu vẻ đẹp đài các, sang chảnh, Cảnh Điềm luôn nằm trong top những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất Cbiz. Tuy nhiên, mới đây, trong một chương trình tạp kỹ, Cảnh Điềm tiết lộ cô không thoát khỏi "danh sách ế" trong năm nay. Từ cuộc trò chuyện trong chương trình có thể thấy Cảnh Điềm là một cô gái lãng mạn, khao khát tình yêu ngọt ngào.

Cảnh Điềm than ế, tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, hóa ra là người quen - Ảnh 1

Trước đây, Cảnh Điềm từng có cuộc tình kéo dài 1 năm với VĐV bóng bàn Trương Kế Khoa. Cô từng nói mình đã trải qua thất vọng trong mối quan hệ của mình nhưng một khi đã yêu thì sẽ yêu hết mình.

Cảnh Điềm và bạn trai cũ Trương Kế Khoa.
Cảnh Điềm và bạn trai cũ Trương Kế Khoa.

Trước nỗi lo của Cảnh Điềm, rất nhiều CDM đã động viên cô, hy vọng cô nhanh chóng tìm được nửa kia của mình. Đồng thời, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Cảnh Điềm đã chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng. Cô mong muốn người đó vừa dịu dàng, ngọt ngào như một chú cún con, nhưng cũng dũng mãnh như một con sói. Sau đó, cô còn nói thêm giống như Trương Bân Bân.

Ánh mắt Cảnh Điềm nhìn Trương Bân Bân đầy tình cảm.
Ánh mắt Cảnh Điềm nhìn Trương Bân Bân đầy tình cảm.

Cả Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đều tham gia cuộc phỏng vấn này. Ánh mắt của cô nàng khi quay sang nhìn đồng nghiệp dường như có chút khác biệt. Nếu thực sự 2 người có thể đến với nhau thì rất nhiều người sẽ cảm thấy hạnh phúc chung với họ.

Cảnh Điềm và Trương Bân Bân cùng hợp tác trong bộ phim Tư Đằng và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Sau đó, cả 2 dính tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cho đến nay những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Cảnh Điềm bị bóc thói hợm hĩnh, thực dụng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news