Tin mới

Cảnh sát Dubai làm phim ngắn “khoe” dàn siêu xe cực khủng

Thứ sáu, 13/02/2015, 10:38 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Dubai đã có màn trình diễn dàn siêu xe cực ấn tượng trước công chúng.

Mới đây, cảnh sát Dubai đã có màn trình diễn dàn siêu xe cực ấn tượng trước công chúng.

 

Nếu garage của bạn chứa một chiếc Bugatti Veyron, Mercedes-Benz SLS AMG, Lamborghini Aventador và McLaren 12C  thì ai có thể trách bạn nếu bạn muốn đem khoe chúng với cả thế giới? Đó đích thực là những gì mà cảnh sát Dubai đã làm. Họ vừa tung ra một video “khoe” những siêu xe tuần tra sang trọng của thành phố xa hoa bậc nhất thế giới này.

Bộ phim ngắn dài 88 giây mở đầu bằng khung cảnh màn đêm của Tiểu vương quốc Ả Rập với tiếng nhạc nền đập dồn dập.

Sau đó, camera phóng to để quay cận cảnh những chiếc xe của lực lượng cảnh sát Dubai. Ánh đèn xanh nhấp nháy và tiếng động cơ gầm rú khi họ tăng tốc dọc thành phố Mohammed bin Zayed Boulevard. Đây không có bất cứ chiếc xe nào cũ kỹ. Chúng là những chiếc Ferrari FF, Mercedes G 63 AMG và những chiếc siêu xe khác tạo nên một bộ sưu tập xe tinh tế của lực lượng cảnh sát Dubai.

Những chiếc siêu xe tụ tập tại trung tâm mua sắm Dubai để mọi người được chiêm ngưỡng và chụp ảnh, tận hưởng ánh sáng của cuộc trình diễn ngoại mục từ Dubai Fountain.

Cảnh sát trưởng Dubai, Thiếu tướng Kamis al-Muzeina tin rằng đội xe kỳ lạ này là cần thiết để cải thiện mối quan hệ giữa công chúng và cảnh sát đồng thời nâng cao hình ảnh của Dubai.

Ông al-Muzeina còn đang có ý định đầu tư thêm những con tàu sang trọng để tăng cường sự hiện diện của cảnh sát.

Bảo Linh (tin tức driving.co.uk)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news