Tin mới

Cao tay hơn Hà Hồ, Đàm Thu Trang đánh dấu chủ quyền với Cường đô la

Thứ bảy, 10/09/2022, 08:06 (GMT+7)

Đàm Thu Trang tiếp tục đánh dấu chủ quyền với ông xã Cường đô la chứng minh hạnh phúc viên mãn.

Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang có pha "đánh dấu chủ quyền" cực tinh tế với Cường đô la. Chân dài Lạng Sơn khoe bức ảnh ông xã doanh nhân của mình chụp cùng huấn luyện viên gym kèm lời lẽ đầy "si mê": "Chồng ải chồng ai, mlem mlem lem nhem". Kèm theo đó là bức ảnh Cường đô la cơ bắp cuồn cuộn. 

Đàm Thu Trang đánh dấu chủ quyền với Cường đô la. Ảnh internet
Đàm Thu Trang đánh dấu chủ quyền với Cường đô la. Ảnh internet

Trước lời yêu thương của vợ, Cường Đô La cũng đáp lễ siêu cưng rằng: "Cho mê chết luôn, mê đắm mê đuối luôn nhé". Có thể thấy, vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang vẫn mặn nồng, tình cảm như thời mới yêu. 

Cường đô la được biết đến là một trong những đại gia đình đám ở Sài Thành. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, Cường đô la còn được biết đến là một đại gia đào hoa. Vị doanh nhân phố núi này từng hẹn hò với không ít bóng hồng đình đám trong showbiz Việt.

Đàm Thu Trang được chồng cưng chiều hết mực. Ảnh internet
Đàm Thu Trang được chồng cưng chiều hết mực. Ảnh internet

Người tình cũ mà Cường đô la gắn bó lâu năm nhất là với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi có với nhau quý tử Subeo. Yêu và đến với Hồ Ngọc Hà nhưng Cường đô la không được mẹ ruột chấp nhận. Mặc dù vậy, cả Cường đô la và Hà Hồ đều nỗ lực ở bên nhau. Cuộc tình kéo dài gần 1 thập kỷ thì cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Dù chia tay nhau nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc nuôi dậy bé Subeo. Hiện tại, Subeo vẫn thường xuyên đi lại giữa nhà mẹ Hà Hồ và bố Cường đô la.

Gia đình hạnh phúc của Cường đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Cường đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi Cường đô la kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Đây cũng là người con dâu chính thức được mẹ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hỏi cưới. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Cường đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ trước đến nay, Đàm Thu Trang luận được đánh giá là mỹ nhân bản lĩnh và tự chủ trong cuộc sống.Trước khi nên duyên với Cường Đô La, người đẹp xứ Lạng đã sở hữu sự nghiệp riêng đáng mơ ước. Tuy gia sản không ngang ngửa chồng, tuy nhiên so với nhiều người đẹp showbiz, thì Đàm Thu Trang đích thị là một đại gia "ngầm". Năm 2018, cô chính thức trở thành bà chủ của một hệ thống nhà hàng sang trọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news