Tin mới

Cát Phượng và vợ cũ 'vua cá Koi' đều là người phụ nữ cô độc vì những điểm chung này

Thứ ba, 17/05/2022, 15:04 (GMT+7)

Cát Phượng và vợ cũ 'vua cá Koi' là hai người phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây.

Mới đây, thông tin Cát Phượng chính thức chia tay với Kiều Minh Tuấn sau 13 năm bên nhau đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng xen lẫn tiếc nuối. Cả hai đã chính thức chia tay nhau vào đúng dịp Valentine 14/2/2021. Giữa ồn ào Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn xen lẫn chuyện tình nghi án “tiểu tam” của “vua cá Koi”, cộng đồng mạng đã soi ra những chi tiết giống nhau giữa 2 người phụ nữ Thanh Đào – vợ cũ “vua cá Koi” cùng Cát Phượng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có cuộc tình đẹp
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có cuộc tình đẹp

Đầu tiên, cả hai cùng ở bên một người đàn ông suốt 13 năm cuộc đời trước khi chính thức “đường ai nấy đi”. Kiều Minh Tuấn ở bên Cát Phượng sau khi cả hai cùng tham gia dự án nghệ thuật chung từ năm 2009. Thanh Đào cũng kết hôn với Thắng Ngô từng ấy năm cho đến khi chia tay.

Đáng nói là sau khi chia tay, cả Cát Phượng và Thanh Đào cùng nhau chọn lùi về phía sau để ủng hộ cho niềm đam mê cá nhân của "bạn đời". Từ khi có bạn đời ở phía sau hậu thuẫn, Kiều Minh Tuấn lẫn “vua cá Koi” đều “lên hương”. Cát Phượng trở thành quản lý cho Kiều Minh Tuấn, giúp nam diễn viên gặt hái được thành công trên con đường nghệ thuật thì Thanh Đào cũng chấp nhận lùi về sau lưng để hậu thuẫn cho niềm đam mê nuôi cá Koi của chồng cũ. Đáng tiếc là sau tất cả, Cát Phượng và Thanh Đào đều nhận về những cái kết không viên mãn.

Hà Thanh Xuân - ‘Vua cá Koi’ khẳng định cả hai đến với nhau trong sáng
Hà Thanh Xuân - ‘Vua cá Koi’ khẳng định cả hai đến với nhau trong sáng

Thêm vào đó, có ai chú ý rằng Thanh Đào lẫn Cát Phượng đều cùng lên tiếng bảo vệ đối phương, bất chấp làn sóng dư luận. Thanh Đào từng chia sẻ với Saostar rằng chồng cũ không sai và cũng chẳng có tiểu tam chen chân vào mối quan hệ này. Trong khi đó, Cát Phượng cũng cầu xin dư luận đừng "ném đá" vào chuyện tình yêu của mình, dẫu người rời đi chính là Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên còn nói rằng lý do kết thúc chỉ là... không hợp mà thôi. Cả hai người phụ nữ đều nhận lỗi về mình, do bản thân không tốt mà xuất hiện rạn nứt tình cảm chứ không hề có sự xuất hiện của người thứ 3.

Có thể thấy cách chia tay của vợ cũ "vua cá Koi" Thanh Đào cùng Cát Phượng đều vô cùng văn minh,  họ vẫn xem nhau như tri kỷ và giúp đỡ nhau trong mọi thứ. Sau biến cố, Thanh Đào và Cát Phượng đều hạnh phúc với những lựa chọn của bản thân, họ biết yêu mình nhiều hơn, học được cách chấp nhận, ổn định cuộc sống và tìm được những "hạnh phúc trọn vẹn" trong tương lai.

"Người mà các bạn đang bàn tán và cho là người thứ ba thực ra không phải nguyên nhân, bởi thời điểm cô ấy xuất hiện, giữa chúng tôi đã có sự rạn nứt. Chúng tôi có lẽ chưa có đủ thời gian để hàn gắn lại mối quan hệ, đồng thời bản thân chúng tôi cũng không làm tốt việc chữa lành tổn thương cho cả hai. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào cả và tôi cũng nhắc lại một lần nữa, cô ấy không có lỗi trong chuyện này", chị Thanh Đào nói.

Cát Phượng và vợ cũ 'vua cá Koi' đều là người phụ nữ cô độc vì những điểm chung này - Ảnh 1

Tuy vậy nhưng câu chuyện ồn ào tình cảm của cả hai vẫn khiến nhiều người bức xúc. Trước đó, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã có chia sẻ công khai về drama tình ái: “Cú huých để gã chồng có lý do kiếm gái ngay, người đàn ông tử tế họ sẽ tìm cách cho nhau một cơ hội cuối hoặc sống chậm lại để suy ngẫm, chứ không vội đọc 60 bài báo và lên mạng yêu đương online rồi cưới ngay sau vài tháng như một thằng trẻ trâu”.

Trước đó vài ngày, vợ Xuân Bắc cũng từng đăng đàn ẩn ý: “Đôi khi hy sinh cả mạng sống không bằng cái đứa nó làm cho họa mi hót lại”. Chia sẻ của cô nhanh chóng được cộng đồng mạng đồng tình, bên cạnh đó cũng có người lo ngại mẹ của Bi sẽ bị “vạ lây” vì phát ngôn của mình.

Cát Phượng và vợ cũ 'vua cá Koi' đều là người phụ nữ cô độc vì những điểm chung này - Ảnh 2

Về Cát Phượng, cộng đồng mạng cũng bày tỏ bức xúc trước sự “ra đi” vô lý của tình trẻ Kiều Minh Tuấn. Một cộng đồng mạng bày tỏ khó chịu với cách giải quyết của Kiều Minh Tuấn: “Tính chị Cát đó giờ vậy, chỉ cần làm ăn đủ sống, nuôi con thôi nên mọi người bớt khẩu nghiệp chị ấy. Thật ra với 1 tình yêu đẹp gắn bó 13 năm thì khi Kiều Minh Tuấn ra đi chị ấy có khi trầm cảm và suy nghĩ tiêu cực”

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news