Tin mới

Bị Nathan Lee mua độc quyền bài hát, Cao Thái Sơn khẳng định sẵn sàng 'biếu không'

Thứ hai, 24/05/2021, 16:18 (GMT+7)

Giữa ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn đã có nhiều chia sẻ gây chú ý trên truyền thông.

Thời gian gần đây, dân tình được phen hít drama giữa Nathan LeeCao Thái Sơn đến "căng phổi". Sau ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh, Nathan Lee và Cao Tháo Sơn lại tiếp tục có những động thái căng thẳng với nhau.

Cụ thể, Nathan Lee tuyên bố đã mua loạt hit làm nên tên tuổi một thời của Cao Thái Sơn do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác như Con Đường Mưa, Pha lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa...

Nathan Lee và Cao Thái Sơn gây ồn ào thời gian qua. Ảnh internet
Nathan Lee và Cao Thái Sơn gây ồn ào thời gian qua. Ảnh internet

Không những thế, Nathan Lee tiếp tục đăng tải thương thảo để mua độc quyền cả đời 2 ca khúc Khắc Việt sáng tác là "Yêu thương quay về" và "Bình yên nhé". Dường như Nathan Lee đang có những động thái gay gắt muốn "phong sát" đường sống của Cao Thái Sơn trong làng giải trí.

Giữa lúc Nathan Lee liên tục mua các hit của Cao Thái Sơn, trả lời trên một bài phỏng vấn của Ngoisao.net, giọng ca "Con đường mưa" tiết lộ việc ca sĩ thể hiện lại những ca khúc thành công của nghệ sĩ khác là điều bình thường nhưng chưa có tiền lệ ca sĩ sau mua độc quyền bài hát đã làm nên tên tuổi của ca sĩ trước bởi tác phẩm đó đã mang dấu ấn trong lòng khán giả của người đi trước.

"Tôi sẵn sàng nhường họ và hy vọng họ sẽ "khoác chiếc áo mới" cho ca khúc, mang đến khán giả thêm những trải nghiệm thú vị", Cao Thái Sơn tiết lộ.

Bị Nathan Lee mua độc quyền bài hát, Cao Thái Sơn khẳng định sẵn sàng 'biếu không'
Bị Nathan Lee mua độc quyền bài hát, Cao Thái Sơn khẳng định sẵn sàng 'biếu không'

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn cũng khẳng định bản thân chỉ giữ độc quyền các ca khúc hai năm chứ không vĩnh viễn bởi anh luôn muốn các thế hệ ca sĩ kế tiếp có thể mua tác quyền và lan tỏa bài hát thêm nữa.

"Tôi nghĩ, cùng là nghệ sĩ thì nên chia sẻ miếng cơm với nhau, chứ không nên giành giật, đạp đổ chén cơm của người khác. Làm như thế là bất nhân, bất nghĩa. Tôi không làm được điều đó", Cao Thái Sơn tiết lộ thêm.

Trước những lo lắng nếu mua hết bài hát độc quyền thì Cao Thái Sơn sẽ thế nào bởi những năm gần đây anh không hề ra sản phẩm mới mà chỉ hát lại những hit cũ, nam ca sĩ thẳng thắn tiết lộ: "Tôi còn nhiều bài hát lắm. Tôi sẵn sàng tặng không, biếu không nếu họ thích chứ không cần mua độc quyền đâu. Hãy dành số tiền đó để mua độc quyền hoặc đặt hàng một bài hát mới ý nghĩa. Sắp tới tôi có nhiều bài hát sẽ phát hành của nhạc sĩ Vương Anh Tú, Nguyễn Hồng Thuận, Phan Duy Anh... Tôi nghĩ mình cũng không đủ thời gian hát lại tất cả những bài hát đang sở hữu. Vì thế, tôi luôn rộng lòng chia sẻ những ca khúc cũ của mình."

Cũng trong bài phỏng vấn này, Cao Thái Sơn tiết lộ lý do anh chọn im lặng giữa động thái liên tục khiêu chiến của Nathan Lee trên mạng xã hội. Theo đó, giọng ca "Pha Lê tím" khẳng định "im lặng là cách tốt nhất để khán giả tự nhìn nhận mọi việc và nếu lên tiếng lúc nóng giận sẽ làm tổn thương người khác.Tôi hiểu được cảm giác đó vì tôi đã rơi vào hoàn cảnh này rồi. Hơn nữa, khán giả của riêng tôi luôn chờ đón những bài hát mới từ tôi. Họ là những người thuộc tầng lớp tri thức, chẳng muốn quan tâm đến scandal hay chuyện đời tư của nghệ sĩ, mà chỉ cần nuôi dưỡng tâm hồn bằng âm nhạc."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news