Tin mới

Thái độ bất ngờ của Cao Thái Sơn giữa ồn ào với Nathan Lee

Thứ bảy, 22/05/2021, 21:23 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào của Cao Thái Sơn với Nathan Lee, mọi động thái của người trong cuộc đều nhận được sự chú ý của dân mạng.

Thời gian gần đây, dân tình được phen hít drama giữa Nathan LeeCao Thái Sơn đến "căng phổi". Sau ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh, Nathan Lee và Cao Tháo Sơn lại tiếp tục có những động thái căng thẳng với nhau.

Cụ thể, mới đây, Nathan Lee tuyên bố đã mua loạt hit làm nên tên tuổi một thời của Cao Thái Sơn do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác như Con Đường Mưa, Pha lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa...

Ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu ngừng. Ảnh internet
Ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu ngừng. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee tiếp tục đăng tải dòng trạng thái "chốt đơn" về 2 ca khúc Khắc Việt sáng tác: "Mình chốt đơn độc quyền đến cuối đời 2 ca khúc "Yêu thương quay về" và "Bình yên nhé" của ca/nhạc sĩ Khắc Việt rồi nhé!." Dường như, Nathan Lee đang có những động thái gay gắt muốn "phong sát" đường sống của Cao Thái Sơn trong làng giải trí.

Giữa lúc đang căng thẳng, mọi động thái của Cao Thái Sơn đều nằm trong tầm ngắm của cộng động mạng. Theo đó, mới đây, nam ca sĩ đăng tải đoạn clip Tik Tok xuất hiện cực bảnh bao với chiếc siêu xe đắt tiền. Dường như nam ca sĩ không hề quan tâm cũng không có bất cứ động thái nào nhắc đến lùm xùm với Nathan Lee. Nhiều ý kiến cho rằng việc đăng tải đoạn clip này của Cao Thái Sơn như ngầm khẳng định độ giàu có của mình dù bị Nathan Lee mua hết bản quyền các ca khúc hit làm nên tên tuổi của mình cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của anh.

Trước đó, Cao Thái Sơn từng lên tiếng về việc Nathan Lee mua bản quyền các bài hát của mình. Giọng ca "Pha lê tím" khẳng định các ca sĩ khác hát lại những bài hit của mình là điều đáng hoan nghênh. Anh khẳng định trong sự nghiệp đi hát của mình có hơn 300 bài, 14 album và single cũng như nhiều giải thưởng nên nếu có ca sĩ khác hát hay hơn, lan tỏa bài hát cũ của anh đến với khán giả thì anh rất vui vẻ và thoải mái.

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn cũng khẳng định: "Tôi có rất nhiều bài hát tới bây giờ nên việc người khác cover hay hát lại bài hát đó thì cũng rất vui thôi".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news