Tin mới

Cao Thái Sơn hé lộ cơ ngơi 'khủng', sở hữu cuộc sống đại gia dù hạn chế hoạt động showbiz

Thứ tư, 01/02/2023, 12:54 (GMT+7)

Cao Thái Sơn khiến nhiều người trầm trồ với cơ ngơi anh đang sở hữu.

Mới đây trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai rao bán căn nhà bạc tỷ. Theo đó, Cao Thái Sơn đang bán căn Shophouse mặt đường 30m, địa thế đẹp và vị trí thuận lợi với giá 14,5 tỷ đồng. Đây là một trong số những tài sản mà nam ca sĩ đang sở hữu khi anh nhiều năm qua đã không còn tham gia hoạt động ca hát mà chuyển hướng sang công việc đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Cao Thái Sơn hé lộ cơ ngơi 'khủng', sở hữu cuộc sống đại gia dù hạn chế hoạt động showbiz - Ảnh 1
 
Cao Thái Sơn giàu có nhờ bất động sản. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn giàu có nhờ bất động sản. Ảnh: FBNV

Trước số tài sản mà nam ca sĩ có được cũng như dùng để đầu tư, cư dân mạng không khỏi trầm trồ về tiềm lực kinh tế của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại. Cao Thái Sơn còn tiết lộ thêm, anh muốn bán căn shophouse này là bởi muốn mua một căn nhà tại biển Đà Nẵng.

Cách đây không lâu, Cao Thái Sơn còn khiến bao người trầm trồ khi bỏ ra 50 triệu đồng để đón thành viên mới là một chú mèo. Có thể thấy dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz thế nhưng cuộc sống của nam ca sĩ vẫn rất sung túc, thậm chí chẳng kém cạnh Nathan Lee - ca sĩ từng vướng ồn ào với Cao Thái Sơn. Bên cạnh đó, ngoại hình của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng điển trai.

Cao Thái Sơn chi 50 triệu để mua một chú mèo. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn chi 50 triệu để mua một chú mèo. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Cao Thái Sơn và Nathan Lee từng có những màn 'khẩu chiến' gay gắt trên MXH. Sự việc khiến Cao Thái Sơn không thể hát bản hit một thời Con đường mua khi Nathan Lee vung tiền, mua trọn bản quyền của ca khúc này.

Nathan Lee và Cao Thái Sơn từng vướng ồn ào. Ảnh: Internet
Nathan Lee và Cao Thái Sơn từng vướng ồn ào. Ảnh: Internet

Sau ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn tiếp tục trở thành tâm điểm khi công khai tình cảm với Angela Phương Trinh. Cả hai gây sốc khi tiết lộ muốn sinh con cho nhau, thậm chí đặt tên cho con. Thế nhưng sau đó không lâu, Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn tuyên bố đường ai nấy đi khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news