Tin mới

Rộ nghi vấn Cao Thái Sơn đối đầu Nathan Lee để PR sản phẩm mới, người trong cuộc nói gì?

Thứ bảy, 24/04/2021, 15:56 (GMT+7)

Vừa mới tiết lộ chuyện ra sản phẩm âm nhạc mới, Cao Thái Sơn đã phải lên tiếng vì nghi vấn lợi dụng thi phi để PR cho màn tái xuất.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao về màn đối đầu đầy căng thẳng giữa Nathan Lee, Ngọc TrinhCao Thái Sơn. Giữa lúc ồn ào lên cao, dân tình lại phát hiện ra cả 3 gương mặt này đều có tín hiệu sắp có dự án mới.

Ồn ào của cả 3 vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết
Ồn ào của cả 3 vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết

Về phía Cao Thái Sơn, vào ngày hôm qua trong một lời bình luận anh đã tiết lộ bản thân chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Điều này khiến công chúng không khỏi hoài nghi việc anh cố đu bám và đối đầu bằng được với Nathan Lee tất cả chỉ để đánh bóng tên tuổi, PR cho sản phẩm sắp tới.

Trước sự hoài nghi này, Cao Thái Sơn vào chiều ngày 24/4 đã lên tiếng phủ nhận về những nghi vấn không hay dành cho mình. Anh khẳng định chắc nịch, bản thân không hề có bất kỳ chiêu trò nào: "Xin khẳng định không có chiêu trò PR bất kì sản phẩm mới nào sắp ra mắt trong thời gian này".

Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện dùng chiêu trò để PR sản phẩm mới
Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện dùng chiêu trò để PR sản phẩm mới
Chi tiết khiến dân tình nghi ngờ Cao Thái sơn chuẩn bị tái xuất Vpop
Chi tiết khiến dân tình nghi ngờ Cao Thái sơn chuẩn bị tái xuất Vpop

Ở phần bình luận, có người còn lôi lại chuyện quá khứ ồn ào của anh và nói nam ca sĩ moi tiền, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình người khác. Bình luận này cũng nhanh chóng bị Cao Thái Sơn "dằn mặt", phản pháo lại.

Rộ nghi vấn Cao Thái Sơn đối đầu Nathan Lee để PR sản phẩm mới, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 1

Trước đó, ngày 23/4, Cao Thái Sơn khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng status tuyên bố sẽ làm chuyện xưa nay chưa từng xảy ra trong showbiz Việt. “Nhá hàng” về sự kiện có 1-0-2 này, nam ca sĩ cho biết: "Sẽ là một tiền lệ đầu tiên của showbiz mà chưa ai làm, Cao Thái Sơn sẽ làm. Cả nhà chờ hóng tin nhé. Quân tử nhất ngôn, đã nói là làm!". Hiện tại, dân tình vẫn đang nóng lòng chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra vào gây náo loạn showbiz Việt trong thời gian tới đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news