Tin mới

Nathan Lee bất ngờ bị bạn thân 'vạch trần' con người thật sau loạt ồn ào với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn

Thứ hai, 26/04/2021, 18:21 (GMT+7)

Sau những ồn ào thời gian gần đây với loạt nghệ sĩ như Cao Thái Sơn, Xuân Lan,...nhất là Ngọc Trinh thì Nathan Lee bất ngờ bị bạn thân tiết lộ con người thật.

Những ngày gần đây cái tên Nathan Lee luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hết ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee còn "khẩu chiến" với Cao Thái Sơn khiến dân mạng ngán ngẩm. Giữa lúc ồn ào, Nathan Lee bất ngờ bị một người bạn "vạch trần" tính cách thật. Cụ thể người này tự giới thiệu mình là bạn đã chơi thân với Nathan Lee 7-8 năm gần đây và nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến nam ca sĩ.

Nathan Lee bất ngờ bị bạn thân 'vạch trần' con người thật sau loạt ồn ào với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn - Ảnh 1

Theo đó, trước câu hỏi "Nathan Lee có chơi bời gì hay bị vấn đề tâm lý không mà lại nói chuyện như vậy?", người này đã thẳng thắn tiết lộ từ ngày chơi cùng nhau, anh đã có kiểu nói chuyện như vậy: "Lên bổng, xuống trầm, thi thoảng chửi thề con này, con kia, biến thái, kiểu bạn bè thân thiết nói chuyện với nhau nhưng vô cùng tốt tính và xởi lởi với mọi người. Đi chơi với ông ấy là chỉ có ăn và chơi nên mấy người bóc phốt ông ấy không có tiền, kẹt sỉ mình lấy làm ngạc nhiên lắm".

Bên cạnh đó, người này còn khẳng định, Nathan Lee rất nóng tính và hay bị cảm xúc lấn át lý trí. Nam ca sĩ nếu bị động đến sẽ nói thẳng mặt và không nể nang ai. Thậm chí anh cũng rõ ràng về tính cách của mình đó là yêu ra yêu và ghét ra ghét. 

Không chỉ thế, người này còn tiếp tục nhấn mạnh: "Ai đã từng được ông ấy coi là thân thiết, dẫu bây giờ không còn chơi chung với nhau thì anh cũng không bao giờ nói xấu dù chỉ 1 lần".

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ của làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, đặc biệt anh còn là  đại gia giàu 'nứt đố đỏ vách' khi sở hữu khối tài sản khủng tiền tỷ và xuất thân nhà trâm anh thế phiệt khiến nhiều người trầm trồ.

Nathan Lee bất ngờ bị bạn thân 'vạch trần' con người thật sau loạt ồn ào với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn - Ảnh 2

Dù là đại gia và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng anh lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee chính là Lý Nhã Kỳ. Dù vậy, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee