Tin mới

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong hầm mộ đầy xương sọ, bất ngờ nhất là phản ứng của cư dân mạng

Thứ sáu, 10/11/2023, 15:18 (GMT+7)

Đám cưới lập dị của cặp đôi trẻ diễn ra trong hầm mộ Paris - nơi yên nghỉ của gần 7 triệu người gây sốt mạng xã hội.

Theo New York Post, một cặp đôi người Mỹ mới đây đã tổ chức đám cưới tại hầm mộ toàn xương sọ nổi tiếng ở Paris (Pháp) vào đúng dịp lễ Halloween ngay lập tức gây sốt mạng xã hội. 

Được biết, cô dâu tên Isabel đã đăng tải đoạn clip cô và chồng tổ chức đám cưới trong hầm mộ Paris trên mạng xã hội Tiktok. Đoạn clip dài một phút 30 giây khiến nhiều người xem "ớn lạnh" vì xung quanh nơi tổ chức hôn lễ từ cột trụ, bức tường.... đều được phủ kín xương người.

Isabel và Justin kết hôn ở Hầm mộ Paris.
Isabel và Justin kết hôn ở Hầm mộ Paris.

Hầm mộ Paris còn có tên gọi khác là Ossuaire municipal - Nghĩa trang thành phố. Nơi đây vốn là hầm mỏ cũ, từ năm 1786 được dành để chứa các hài cốt. Với chiều dài 1,7 km, địa điểm mở cửa cho khách viếng thăm của hầm mộ nằm ở quảng trường Denfert-Rochereau. 

Hầm mộ nằm ở trung tâm Paris được xây dựng kiểu Gothic đã trở thành nơi an nghỉ vĩnh hằng cho 6 đến 7 triệu người , trong một mê cung dưới lòng đất trải dài gần 2.000 mẫu Anh dưới lòng thành phố. Những du khách từng tham quan cho rằng với những ai yếu bóng vía không nên tự tiện đi lại mà không có sự hướng dẫn của nhân viên chuyên nghiệp để tránh bị lạc trong mê cung xương sọ rộng lớn này hoặc thậm chí có thể gặp phải những "hồn ma thất lạc".

Cặp đôi Isabel và Justin cho biết, cả hai quyết định tổ chức hôn lễ có 1-0-2 ở Hầm mộ Paris vào dịp Halloween nhằm có ngày lễ kỷ niệm đặc biệt trong đời. 

“Một đám cưới ở hầm mộ Paris vào dịp Halloween thật là điên rồ”, cô dâu 24 tuổi nói trong đoạn clip có hơn 742.000 lượt xem.

Cặp đôi đi qua một lối vào bí mật để tránh những người đi Halloween.
Cặp đôi đi qua một lối vào bí mật để tránh những người đi Halloween.

Isabel chia sẻ, sau bữa tối lãng mạn, cô cùng chồng là Justin và một người bạn - nhân chứng của cuộc hôn nhân - đi xuống hầm mộ ma quái thông qua một lối đi bí mật để tránh những người đi chơi lễ Halloween quá đông đúc có thể làm ảnh hưởng tới hôn lễ đặc biệt của họ.

Bộ ba đi bộ qua đường hầm trống, lội qua làn nước bẩn màu nâu và liên tục phải cúi xuống do trần hầm quá thấp. Trong cuộc hành trình của họ, Justin mang theo một hộp sọ để làm đạo cụ chụp ảnh mà anh vô tình tìm thấy trên đường đi.

Cả nhóm đi bộ qua đường hầm vắng với sự hướng dẫn của người bạn.
Cả nhóm đi bộ qua đường hầm vắng với sự hướng dẫn của người bạn.

"Đừng lo lắng”, Isabel nói trong một clip khác trên TikTok sau lễ cưới kỳ quặc. "Chúng tôi đã đưa 'người ấy' (hộp sọ nhặt được trên đường đi - PV) trở lại chính xác nơi chúng tôi tìm thấy. Chúng tôi chỉ đưa 'họ' đi tham quan thực tế một chút thôi", cô dâu 24 tuổi nói. 

Sau khi đi qua đường hầm ngầm dài, cặp đôi đi một gian phòng có đài phun nước, cô dâu Isabel mặc váy cưới ngắn màu trắng, choàng khăn voan và bắt đầu buổi lễ. 

"Chúng tôi thực sự muốn có một trải nghiệm riêng tư, thân mật", Isabel nói. Sau khi hoàn thành buổi lễ, cặp đôi đã chụp một vài bức ảnh ở đâu. Chuyến thám hiểm tới hầm mộ đã tiêu tốn rất nhiều năng lượng của cặp đôi. Isabel và Justin cho biết, họ dã kiệt sức sau chuyến đi. "Chúng tôi khá mệt", cô thừa nhận.

Cặp vợ chồng mới cưới chưa bao giờ chia sẻ cách họ vào được hầm mộ mà không bị khách du lịch và hướng dẫn viên chú ý.
Cặp vợ chồng mới cưới chưa bao giờ chia sẻ cách họ vào được hầm mộ mà không bị khách du lịch và hướng dẫn viên chú ý.

Đám cưới lập dị và kỳ quặc của cặp đôi trẻ khiến nhiều người người ngưỡng mộ. 

“Đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy, xin chúc mừng”, một người viết.

"Quả là một đám cưới trong mơ, thật tuyệt vời", một người khác nói thêm.

Ảnh: Isabel Levit / Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ