Tin mới

Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y "dối gian" nhất Cbiz

Thứ tư, 27/10/2021, 17:50 (GMT+7)

Cúc Tịnh Y có lẽ là cô nàng ám ảnh cái đẹp bậc nhất Cbiz khi mỗi bức ảnh tự đăng đều hoàn hảo từ gương mặt đến vóc dáng.

Loạt ảnh đi chơi thủy cung mà Cúc Tịnh Y mới chia sẻ lên MXH khiến netizen phải trầm trồ.

Vẫn là những bức ảnh "đẹp kiểu Cúc Tịnh Y", chỉnh sửa kỹ lưỡng, nét mặt tinh tế và thu hút sự chú ý của netizen. Nhưng lần này, một bức ảnh được bàn tán khá sôi nổi chính là ảnh chụp đôi chân thon, dài và nhỏ nhắn của Cúc Tịnh Y. Nhiều netizen đặt nghi vấn liệu cô nàng đã chỉnh sửa quá nhiều bởi chiều dài đôi chân không được cân xứng với tỷ lệ người.

Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 1
Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 2

Một số cư dân mạng cho rằng để có được tỷ lệ người như trong ảnh, có lẽ người chụp đã phải nằm ra sàn, sử dụng ống kính góc rộng mới được hiệu ứng như vậy.

Ngoài đời, Cúc Tịnh Y cao 1,59m và rất vất vả để có được đôi chân dài miên man như trong những bức ảnh đẹp. Trong một số bức ảnh mà cô nàng đăng tải trước đây, chúng ta có thể thấy được sự khao khát của Cúc Tịnh Y với đôi chân dài ngút trời. Chẳng hạn như trong bức ảnh chụp trên sân thượng này, nhìn qua đã thấy đôi chân của Tịnh Y phải dài gần mét. Thoạt nhìn, người ta sẽ nghĩ cô ấy cao tới 1,7m. Điều này khiến netizen đặt nghi vấn.

Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 3

Còn rất nhiều bức hình chân dài khác tương tự, tất cả đều phù phép cho đôi chân của Cúc Tịnh Y dài chống trời. Ví dụ như trong bức ảnh này, bắp chân của cô nàng được kéo dài, tỷ lệ có gì đó sai sai.

Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 4

Còn trong hình này, Cúc Tịnh Y dù đã đi đôi boot cổ cao nhưng vẫn để lộ rất nhiều bắp chân. Cô ấy như sở hữu cặp giò dài bất khả chiến bại vậy.

Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 5

Có thể nói Cúc Tịnh Y không chỉ trang điểm quyến rũ, ngây thơ mà còn rất để tâm đến chiều cao mỗi khi chụp ảnh.

Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 6

Ảnh tự chụp long lanh là vậy nhưng mỗi khi chụp ảnh tập thể, mọi khuyết điểm hình thể của cô nàng sẽ bị phô ra triệt để. Netizen đã nhiều lần đăng những bức ảnh ghi lại cảnh Cúc Tịnh Y là người lùn nhất, chiều cao chỉ cỡ 1,5m.

Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 7

Nhưng khi tự mình đăng tải những bức ảnh đã được chỉnh sửa tinh tươm, Cúc Tịnh Y đều khiến người xem phải thở dài bởi cô bỗng biến thành mỹ nữ chân dài. Nhìn 2 bức ảnh, có ai tin đây là cùng một người?

Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 8
Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 9
Cặp giò chống trời tố Cúc Tịnh Y 'dối gian' nhất Cbiz - Ảnh 10

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y được khen diễn xuất nức nở

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cúc Tịnh Y