Tin mới

Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt trước lời kém duyên của anti-fan

Chủ nhật, 26/02/2023, 17:43 (GMT+7)

Nhiều lần nhận những lời lẽ kém duyên từ anti-fan, Lâm Khánh Chi không ngại đáp trả một cách đầy bức xúc.

Sau khi chi tiền tỷ để trở thành người phụ nữ đích thực, Lâm Khánh Chi đã nhận không ít lời cay đắng từ anti-fan. Trước những lời lẽ kém duyên, nữ ca sĩ đã không ngại đáp trả cực căng.

Theo đó, trên trang cá nhân mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải lên bài viết dài về những lời lẽ mà anti-fan xúc phạm đến giới tính của mình kèm theo lời đáp trả đầy gay gắt.

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình. Ảnh FBNV

Cụ thể, một tài khoản Facebook đã để lại lời mỉa mai dưới phần bình luận trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi: "Anh Lâm Khánh Chi, lâu rồi không gặp sao hôm nay anh tóc con gái và mặc trang phục phụ nữ, ngực bự như đàn bà, đeo bông tai và mọi thứ như bê đê vậy.

Dù anh có hóa trang cỡ nào thì cái nét đàn ông mà tạo hóa ban cho anh vẫn không thể xóa hết được. Nếu cái gì đến từ tiến hóa thì có thể sẽ thay đổi dễ dàng, nhưng cái gì đến từ tạo hóa thì đừng mong xóa sạch. Xin lỗi tôi không thể gọi anh là chị được".

Trước bình luận kém duyên, Lâm Khánh Chi đã lập tức đáp trả bằng bài viết dài để bày tỏ sự bức xúc của mình. "Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết, chị may mắn hơn em. Chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ, còn em..em muốn làm con gái. Em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe.

Thậm chí bằng cả tính mạng của em mới có được như ngày hôm nay. Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai, em hả chị. Em thương chị và tội nghiệp cho chị quá. Chị có sau không chị? Em hỏi thiệt chị ổn không chị? Chị có xinh đẹp, nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị"., Lâm Khánh Chi viết.

Nữ ca sĩ còn đăng bức tâm thư khi nhận lời cay đắng từ antifan. Ảnh chụp màn hình FBNV
Nữ ca sĩ còn đăng bức tâm thư khi nhận lời cay đắng từ antifan. Ảnh chụp màn hình FBNV

Ngay sau đó, nữ ca sĩ lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo những lời tâm sự khiến khán giả chú ý. "Miệng đời cay độc cũng chỉ vì ganh tỵ mà thôi, hơn thua sân si với nhau cũng không được gì. Phước ai thì người đó hưởng mình hơn người ta là hạnh phúc……còn thua người ta thì mình cố gắng phấn đấu và chấp nhận số phận của mình, trước khi đánh giá một ai,hãy nhìn lại mình đi nhìn chính mình cũng thấy mệt nhọc rồi, ở đó mà đi nhìn vào cuộc đời người khác, mình cũng chẳng có quyền hạn gì phê bình xúc phạm hay dạy đời người ta, càng không có quyền vào nhà người ta ăn nói mất lịch sự,kém học thức. Nghệ sỹ cũng là con người không phải bức tượng ai muốn nói gì thì nói ganh ăn tức ở muôn đời nát nhe", Lâm Khánh Chi viết.

Bên dưới bài viết, Lâm Khánh Chi còn kêu gọi CĐM hãy bảo vệ sự công bằng cho mình. Không chỉ thế, cô còn cho biết, anti-fan xúc phạm mình vẫn đang quay clip xúc phạm cô.

Lâm Khánh Chi kêu gọi CĐM lấy lại sự công bằng cho mình. Ảnh chụp màn hình
Lâm Khánh Chi kêu gọi CĐM lấy lại sự công bằng cho mình. Ảnh chụp màn hình

Nhiều bình luận đồng cảm với chia sẻ của Lâm Khánh Chi và khuyên cô đừng để tâm đến những lời nói cay nghiệt đó. Thậm chí còn có bình luận khuyên Lâm Khánh Chi mời pháp luật can thiệp khi bị miệt thị giới tính.

"Thương em gái, em đừng để tâm đến những lời nói cay nghiệt ấy, em cứ mãi xinh đẹp như vậy nhé!", "Thương công chúa", "Luôn yêu thương công chúa của em", "Thương chị. Chị xinh đẹp lắm.", "Luôn ủng hộ công chúa",... là những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Lâm Khánh Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi