Tin mới

Cát Phượng tung ảnh mặc váy cưới, danh tính 'người kia' gây chú ý

Thứ hai, 05/12/2022, 09:59 (GMT+7)

Danh tính chú rể trong bộ ảnh cưới của Cát Phượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng vừa tung loạt ảnh diện váy cưới. Điều khiến nhiều người chú ý chính là danh tính người đàn ông bí ẩn trong album "đặc biệt" của mình.

Cát Phượng tung ảnh mặc váy cưới (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng tung ảnh mặc váy cưới (Ảnh: FBNV)

Theo nữ diễn viên Nắng cho biết khi lên ý tưởng chụp bộ ảnh cưới làm kỷ niệm. Cô đã ngỏ ý nhờ con trai đóng vai người đàn ông trong bóng đêm, chỉ cần xoay lưng và không cần lộ diện. 

Cô cho rằng, chính những tấm ảnh này sẽ rất giá trị bởi 10-20 năm sau con trai sẽ rời xa mình để có cuộc sống riêng, có gia đình nhỏ và bộn bề với việc cơm áo gạo tiền. Từ đó sẽ ít lui tới để gặp, hỏi thăm mẹ. 

Lắng nghe những tâm tư của nữ diễn viên, Thiên Minh cũng bày tỏ sự thắc mắc vì sao phải quay lưng khi chụp ảnh. Cậu bạn cũng có đề nghị mẹ con có thêm những khoảnh khắc chụp hướng vào ống kính. 

Cát Phượng đăng ảnh cưới chụp cùng với con trai khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng đăng ảnh cưới chụp cùng với con trai khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, người yêu cũ của Kiều Minh Tuấn cũng hỏi vui ý kiến của con về việc sẽ đi thêm một bước nữa. Lần này, thay vì ngăn cản thì Thiên Minh cũng trả lời "tùy mẹ". Cụ thể, 10X bày tỏ: 'Lần trước mẹ hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời 'không' với mẹ. Con chỉ sợ mẹ lại khổ. Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời là: Tùy mẹ.

Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng làm đám cưới. Mẹ hãy là người tình. Mẹ ơi, một số người đàn ông con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ nữ rất khổ.

Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương, nâng niu như khi còn là người tình. Thậm chí, muốn chăm sóc bản thân mà người chồng cũng không cho".

Con trai Cát Phượng ngày càng khôn lớn, trưởng thành và rất hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)
Con trai Cát Phượng ngày càng khôn lớn, trưởng thành và rất hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)

"Con không dám nói gì nhiều, nhưng sau này cưới vợ, con tin chắc một điều là ai làm vợ con, con sẽ luôn trân trọng vì sinh ra là phụ nữ đã khổ lắm rồi", Thiên Minh bày tỏ thêm. 

Với chia sẻ trên của con trai, lần này Cát Phượng cho rằng, tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó. Nếu như lúc nhỏ thì tình yêu lớn còn lớn lên sẽ trở thành tình thương, già sẽ chan chứa tình nghĩa. 

Con trai Cát Phượng nói: "Tình yêu sẽ nhanh hết vì yêu nó thuộc về cảm xúc, nay còn yêu mai sẽ hết khi cảm xúc lên xuống. 

Tình thương là cái tình yêu bền vững nhiều năm. Khi tình yêu đủ lớn thì mặc cảm xúc ổn định không lên không xuống, không mất và lâu dần thành tình thương.

Về tình nghĩa, tình yêu + tình thương = tình nghĩa".

Cát Phượng sau quãng thời gian ở ẩn giờ đây tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng sau quãng thời gian ở ẩn giờ đây tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại (Ảnh: FBNV)

Đáp lại tình cảm của mẹ, Thiên minh bày tỏ mong muốn sẽ gặp được một người đàn ông chân thành, lớn hay nhỏ tuổi sẽ không quan trọng. Cậu cũng khuyên mẹ nếu gặp được người như vậy thì Cát Phượng nên mở lòng mình. 

Thiên Minh hiện 18 tuổi và là trái ngọt trong cuộc sống hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa. Hậu hôn nhân đổ vỡ, cậu sống chung với mẹ. Con trai Cát Phượng là một người sống tình cảm, tâm lý và rất hiểu chuyện.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news