Tin mới

Trấn Thành đau khổ khi vừa 'sống ảo' đã bị Hari Won vào 'vạch trần' bí mật

Thứ tư, 22/04/2020, 18:54 (GMT+7)

Không ai khổ hơn Trấn Thành khi liên tục bị vợ 'bóc phốt' trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh đẹp trai trong những ngày ở trong nhà cách ly xã hội.

Trấn Thành đăng ảnh sống ảo lên mạng xã hội.

Dường như ở nhà quá lâu nên nam danh hài thấy nhớ những lần được ăn diện với quần áo mượt mà tóc tai chải chuốt nên anh đã tranh thủ "sống ảo" trên mạng xã hội.

Thế nhưng, bên dưới bài viết, Hari Won đã nhanh chóng vào bình luận về bức ảnh của ông xã. Không phải lời khen mà là bóc phốt", vạch trần sự thật về đây là bức ảnh cũ. Bên cạnh đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" tiết lộ hiện tại Trấn Thành tóc dài giống con gái luôn rồi.

Thế nhưng bị bà xã vào 'bóc phốt' ngay sau đó.

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ thích thú với màn "bóc phốt" của bà xã Trấn Thành. Dù vậy nhưng đây chỉ là một trong những câu chuyện hài hước của vợ chồng Hari Won và Trấn Thành thôi.

Nhắc đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thì không thể nào không nhắc đến cuộc sống hôn nhân đầy tiếng cười. Không sống kín tiếng như những cặp đôi khác, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên khoe cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

Trấn Thành và Hari Won luôn có 1001 câu chuyện hài hước.

Thời gian gần đây, phải cách ly xã hội giữa mùa dịch Covid-19 nên đôi vợ chồng thường xuyên có những clip và những câu chuyện dở khóc dở cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won