Tin mới

Cát Phượng bức xúc khi bị tung tin đã qua đời

Thứ tư, 01/03/2023, 17:20 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Cát Phượng không khỏi bất ngờ và bức xúc với những thông tin bịa đặt về việc cô qua đời.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng không khỏi sững sờ và bức xúc khi cô phát hiện thông tin bản thân bị đồn qua đời. Phẫn nộ hơn khi thông tin bịa đặt này được đăng tải trên kênh Youtube cùng với đó là hình ảnh của cô bị cắt ghép. Ngay cả sự hiện diện của sao Việt như Trấn Thành, Ôc Thanh Vân đau buồn càng cho thấy sự "câu view" trắng trợn của nhóm người có ý đồ xấu này.

Cát Phượng bị tung tin đồn đã qua đời. Ảnh: FBNV
Cát Phượng bị tung tin đồn đã qua đời. Ảnh: FBNV

"Các bạn dù có ghét tui đến tận xương tận tuỷ (dù tui chưa 1 lần gạt lừa các bạn về bất cứ điều gì. Cát cũng chưa ăn hết của của ông bà các bạn để lại cho các bạn luôn. Cho nên các bạn dù có ghét tui dù các bạn chưa 1 lần chạm mặt, đối mặt và nói chuyện trực tiếp với Cát. Vậy cho Cát được hỏi 1 câu: các bạn ghét tui vì điều gì mà làm những clip này đưa cát tui lên bàn thờ kiểu này dị?", Cát Phượng bức xúc.

Sau cùng, Cát Phượng nhắn nhủ đến những người đã cắt ghép hình ảnh, bịa đặt tin tức theo cách không thể chấp nhận được: "Cát biết các bạn đăng những tin như thế này, người ta vào xem thì các bạn có tiền sinh sống. Mà sinh sống kiểu này các bạn chắc mập mạp, phốp pháp, da dẻ trắng sáng tươi hồng lắm đúng không nè? Làm ơn đi. Có nhiều cách kiếm tiền nếu các bạn có đầu óc và 1 tư duy tốt".

Bài đăng mới đây của Cát Phượng. Ảnh: FBNV
Bài đăng mới đây của Cát Phượng. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng bày tỏ sự bức xúc của mình trước tình cảnh mà Cát Phượng gặp phải. Thậm chí có người còn khuyên Cát Phượng trình báo đến cơ quan chức năng, đưa người có ý đồ xấu này chịu sự trừng phạt của pháp luật, tránh những trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Cát Phượng bức xúc khi bị tung tin đã qua đời - Ảnh 1
 
CDM tỏ rõ thái độ trước sự việc của nữ nghệ sĩ. Ảnh: FBNV
CDM tỏ rõ thái độ trước sự việc của nữ nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Được biết trước Cát Phượng, rất nhiều sao Việt cũng bức xúc khi gặp phải tình cảnh này như MC Trấn Thành, diễn viên Việt Trinh, MC Đại Nghĩa,... hay mới đây nhất là Hồ Văn Cường hay "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news