Tin mới

Trang Trần (Trang Khàn) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp cựu người mẫu Trang Trần

Thứ tư, 01/03/2023, 16:45 (GMT+7)

Dưới đây là những thông tin về tiểu sử, sự nghiệp của cựu người mẫu Trang Trần.

Trang Trần là ai?

Trang Trần hay còn được gọi với tên khác là Trang Khàn. Cô được biết đến là cựu người mẫu của showbiz Việt. Ngoài hoạt động trong làng người mẫu, Trang Trần còn từng tham gia phim điện ảnh "Hương ga" của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Sở hữu cá tính mạnh và cách nói chuyện thẳng thắn, Trang Trần dính không ít lùm xùm liên quan đến phát ngôn thậm chí còn dính án phạt từ cơ quan chức năng.

Cựu người mẫu Trang Trần.
Cựu người mẫu Trang Trần.

Tiểu sử cựu người mẫu Trang Trần

Trang Trần tên thật là gì? Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang.

Trang Trần sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi? Cựu người mẫu sinh năm 1985, 38 tuổi.

Trang Trần quê ở đâu? Trang Trần sinh ra ở Hà Nội.

Trang Trần cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu? (Đang cập nhật)

Tài khoản MXH của Trang Trần (Đang cập nhật)

Cuộc đời của cựu người mẫu Trang Trần

Trang Trần kết hôn với chồng Việt kiều Loius Trần. Trang Trần và Loius Trần được xem là cặp vợ chồng đầu tiên của Vbiz yêu nhau bất chấp khoảng cách địa lý. Nếu Loius Trần có công việc ổn định bên Mỹ thì chân dài sinh năm 1986 lại thành công với công việc kinh doanh ở Việt Nam. Cách nhau nửa vòng trái đất nhưng cả hai vẫn tin tưởng đối phương tuyệt đối.

Trang Trần kết hôn với ông xã Việt kiều sau 6 năm tìm hiểu nhau.
Trang Trần kết hôn với ông xã Việt kiều sau 6 năm tìm hiểu nhau.

Năm 2020,Trang Trần đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái thông báo đã kết hôn. Không cần một đám cưới rậm rộ, Trang Trần và ông xã công khai chủ quyền bằng cách đặt trạng thái đã kết hôn trên Facebook.

Cả hai vẫn mặn nồng dù xa cách địa lý.
Cả hai vẫn mặn nồng dù xa cách địa lý.

Vào tháng 11/2015, Trang Trần hạ sinh con gái đầu lòng đặt tên thân mật là Kiến Lửa. Rất ít người biết rằng, trước khi kết hôn, Trang Trần và chồng doanh nhân còn nhận nuôi một con trai nuôi khuyết tật tên Bảo Bảo.

Trang Trần chụp ảnh cùng con gái.
Trang Trần chụp ảnh cùng con gái.

Dù xa nhau nhưng Louis Trần vẫn hay gọi điện trò chuyện với Trang Trần hàng ngày để bàn cách nuôi dạy, chăm sóc con cho tốt nhất. Vốn là người kín tiếng nhưng vị doanh nhân người Việt Kiều này cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn đời trước những chỉ trích của dư luận.

Hành trình sự nghiệp của cựu người mẫu Trang Trần

Trang Trần bước vào làng giải trí từ năm 21 tuổi. Cựu người mẫu đã không ngừng cố gắng để tạo chỗ đứng cho mình trong showbiz. Hoạt động được khoảng 8 năm thì Trang Trần giải nghệ và chuyển sang kinh doanh.

Thời điểm đầu bước chân vào showbiz, Trang Trần cũng gặp nhiều khó khăn và một trong những rào cản lớn nhất chính là nhan sắc. Cựu người mẫu sinh năm 1985 chia sẻ bản thân bị chê bai về nhan sắc 'xấu như đàn ông chuyển giới'.

Trang Trần tham gia showbiz năm 21 tuổi.
Trang Trần tham gia showbiz năm 21 tuổi.

Ngoài hoạt động trong làng người mẫu thì Trang Trần cũng từng gây ấn tượng với vai Mỹ Chột trong phim Hương ga cùng Trương Ngọc Ánh.

Trang Trần quyết định giải nghệ vào năm 2014 để chuyển hướng kinh doanh. Nói về quyết định dừng nghệ thuật. Trang Trần cho biết chưa bao giờ hối hận: "Chưa bao giờ tôi thấy mình sai khi chọn cuối năm 2014 chuyển sang kinh doanh. Lúc đó 26 tuổi, tôi còn trẻ so với đời nhưng với nghề người mẫu thì già rồi".

Điều khiến khán giả nhớ đến Trang Trần không phải những dấu ấn trong nghề mà lại là những phát ngôn và scandal gây sốc như vạch trần góc khuất của làng người mẫu, mặc quần phản cảm, chửi bới công an phố Hàng Buồm, chỉ trích đồng đội của mình trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương bằng lời lẽ thô tục, chửi TS Lê Thẩm Dương ngay trên truyền hình,...

Trang Trần bị VTV cho lên sóng vì phát ngôn gây sốc.
Trang Trần bị VTV cho lên sóng vì phát ngôn gây sốc.

Những những phát ngôn gây tranh cãi của Trang Trần đã không ít lần bị VTV cho lên sóng. Bị VTV nhắc đến là nhân vật phản cảm trên mạng xã hội nhưng Trang Trần lại gây tranh cãi bởi thái độ cười cợt: "Hôm nay tự dưng mình được nổi tiếng các em ơi. Tôi tưởng đăng hình gì hóa ra đăng ảnh tôi chửi bậy. Ta nói là hoan hỉ. Bọn anti-fan chắc vui lắm. Cái số được thị phi đó cả nhà. Chứng tỏ mình vẫn còn hot lắm. Thảo nào lắm đơn".

Chính vì vạ miệng mà Trang Trần cũng từng bị cơ quan chức năng xử phạt 7,5 triệu đồng với lý do phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên MXH.

Những hình ảnh đẹp của cựu người mẫu Trang Trần

Trang Trần (Trang Khàn) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp cựu người mẫu Trang Trần - Ảnh 1
 
Trang Trần (Trang Khàn) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp cựu người mẫu Trang Trần - Ảnh 2
 
Trang Trần (Trang Khàn) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp cựu người mẫu Trang Trần - Ảnh 3
 
Trang Trần (Trang Khàn) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp cựu người mẫu Trang Trần - Ảnh 4
 
Trang Trần (Trang Khàn) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp cựu người mẫu Trang Trần - Ảnh 5
 
Trang Trần (Trang Khàn) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp cựu người mẫu Trang Trần - Ảnh 6
 

Ảnh FBNV, internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Trần