Tin mới

Cát Phượng vừa đăng ảnh cưới, Kiều Minh Tuấn lại lộ dáng vẻ gầy khẳng khiu

Thứ tư, 07/12/2022, 09:23 (GMT+7)

Động thái mới đây của Kiều Minh Tuấn sau khi Cát Phượng tiết lộ về chuyện kết hôn khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kiều Minh Tuấn đăng tải loạt hình ảnh mới nhất thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy, nam nghệ sĩ diện áo hoodie xanh lá kết hợp với quần jean đầy năng động và trẻ trung. Vốn đã sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình đầy nam tính, nam diễn viên "Em chưa 18" để lộ gương mặt đầy góc cạnh khiến người hâm mộ thích thú.

Hình ảnh mới đăng tải của Kiều Minh Tuấn. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới đăng tải của Kiều Minh Tuấn. Ảnh FBNV

Thế nhưng, không biết do trời lạnh hay cho chỉnh màu ảnh khiến nước da của Kiều Minh Tuấn trở nên nhợt nhạt khiến người hâm mộ lo lắng. Dưới bài đăng, Cris Phan cũng phải thốt lên: "Anh thiếu máu hả anh Tuấn. Sao mặt anh tái mét đi vậy". Diễn viên Hoàng Xuân Vinh cũng phải thốt lên: "Nhìn anh xanh xao quá".

Tuy nhiên, gương mặt lại xanh xao đến lạ. Ảnh FBNV
Tuy nhiên, gương mặt lại xanh xao đến lạ. Ảnh FBNV

Để ý kỹ bức ảnh thấy được hình như Kiều Minh Tuấn đã Giảm cân nhiều so với trước đây khi để lộ đôi tay lộ đầy gân guốc, khẳng khiu. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ vẫn khen vẻ đẹp trai của Kiều Minh Tuấn.

"Nhìn chú Tuấn như trai 20 tuổi", "Tưởng Lee Min Ho không á", "Như trai Hàn Quốc", "Anh hai mãi đỉnh", "Ngầu, đẹp trai, cao ráo", "Cứ phải gọi là đẹp trai mãi thôi", "Ủa đẹp chai dữ dạ"... là những lời khen của Cộng đồng mạng dành cho Kiều Minh Tuấn.

Nhiều đồng nghiệp để lại bình luận dưới bài đăng của Kiều Minh Tuấn
Nhiều đồng nghiệp để lại bình luận dưới bài đăng của Kiều Minh Tuấn

Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật và có mặt ở các show giải trí. Gần nhất là tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm" nhận được sự yêu thích của khán giả.

Điều dễ nhận thấy nhất là ngoại hình của Kiều Minh Tuấn ngày càng thay đổi. Không chỉ nhan sắc thăng hạng mà nam nghệ sĩ cũng ngày càng theo đuổi phong cách trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn kín tiếng về chuyện đời tư, không tiết lộ bất cứ điều gì nhất là tình cảm. Còn về phía Cát Phượng, mới đây nữ diễn viên gây xôn xao khi thực hiện bộ ảnh cưới.

Cát Phượng vừa đăng ảnh cưới, Kiều Minh Tuấn lại lộ dáng vẻ gầy khẳng khiu - Ảnh 1

Tưởng chừng có chuyện vui thông báo nhưng đây chỉ là bức ảnh mà Cát Phượng muốn để làm kỷ niệm. Trước những thắc mắc về chuyện tái hôn thì Cát Phượng khẳng định: "Tôi không muốn lên xe hoa hay làm đám cưới một lần nữa, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nếu sau này có tôi cũng chỉ muốn làm vui vui, nhỏ nhỏ. Số của tôi làm đám cưới rền rang sẽ không bao giờ thành".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news