Tin mới

Cát Phượng công khai 'sửa mặt': Nhìn vào ảnh ai cũng ngỡ ngàng

Thứ ba, 09/05/2023, 14:14 (GMT+7)

Cát Phượng công khai "sửa mặt", nhìn vào ảnh ai cũng ngỡ ngàng vì một cú lừa ngoạn mục.

Cách đây ít phút, Cát Phượng chia sẻ dòng trạng thái: "Tản mạn buổi trưa. Thưa toàn xã hội, Cát chính thức đã sửa sắc đẹp rồi nè..." kèm theo đó là bức ảnh dung mạo mới của nữ nghệ sĩ. Hóa ra, Cát Phượng đã dùng một phần mềm để sửa mặt nhìn đẹp như một bức tranh vẽ. Không ít cư dân mạng ngỡ ngàng trước cú lừa của tình cũ Kiều Minh Tuấn: "Giật mình tưởng cô Cát thẩm mỹ thật; Nhìn xinh lắm cô ạ; Cú lừa đáng yêu quá...".

Cát Phượng công khai sửa mặt nhưng bằng công nghệ photoshop. Ảnh FBNV
Cát Phượng công khai sửa mặt nhưng bằng công nghệ photoshop. Ảnh FBNV

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có "cuộc cách mạng" lớn trong việc thay đổi ngoại hình. Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng và trẻ đẹp đến không ngờ. Thời gian qua, Cát Phượng còn vướng nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Trước nghi vấn này, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Cát Phượng công khai 'sửa mặt': Nhìn vào ảnh ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1
 

Bên cạnh ồn ào thẩm mỹ, mới đây, Cát Phượng còn dính thị phi khi thử sức với vai trò "ca sĩ". Cụ thể, tình cũ Kiều Minh Tuấn có tung ra hai ca khúc cover lại từ hai bản hit đang được giới trẻ yêu thích. Ngay sau đó, giọng hát của nữ diễn viên sinh năm 1970 đã nhận lại nhiều tranh cãi. Phần lớn cho rằng, Cát Phượng không đủ chuyên môn làm ca sĩ. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng cho rằng mình cover lại những ca khúc trên chỉ để cho vui chứ không có ý định lấn sân sang làm ca sĩ.

CDM hết hồn vì tưởng Cát Phượng là Ngọc Châu. Ảnh internet
CDM hết hồn vì tưởng Cát Phượng là Ngọc Châu. Ảnh internet

Cát Phượng sinh năm 1970, cô là một diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt chủ yếu hoạt động ở mảng sân khấu kịch, điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của Cát Phượng được biết đến quan nhiều vai diễn trong Võ lâm truyền kỳ, Bộ ba rắc rối, Hy sinh đời trai...

Cát Phượng công khai 'sửa mặt': Nhìn vào ảnh ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2
 

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, cả hai có một con trai chung rồi sau đó cô bén duyên với Kiều Minh Tuấn - đàn em kém tuổi. Mối tình của cả hai kéo dài hơn một thập kỷ và cũng chấm dứt vào đầu năm 2021. Về phía Kiều Minh Tuấn anh giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận thông tin không còn chung sống.

Cát Phượng công khai 'sửa mặt': Nhìn vào ảnh ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3
 

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chưa công khai hẹn hò với ai. Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. Cũng giống như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn dành thời gian cho nghệ thuật, tham gia nhiều show hơn. Bên cạnh đó, tình cũ Cát Phượng cũng ngày càng trẻ và phong độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news